cái này mình ko biết có phai do nhớt ko nửa.motul.castrol.yamaha.amalie.vistra.mình đều chạy hết rồi...thấy sao gióng nhau quá.nhớt đắt tiền thì tốt thôi bạn.
ae ai gắn lo xo xipo cho ẽ chưa , cho mình ít cảm nhận ^^ . Với lại ae ai biết chỗ làm miếng mica trong suốt che phuộc sau ko?? Cho mình địa chỉ với . NSD SSS so với DID thì cái nào ngon hơn , thks ae
cho mình hỏi châm dầu phuộc trước theo cách này có đúng ko mấy anh "dựng chống đứng, mở ốc phuộc xong cho nó sụp xuống hết luôn, rồi chêm dầu phuộc đến khi tràn thì nâng đầu lên và siết lại, thế là xong" . thank
Đã từng thử trên xe th bạn. Cảm nhận thì thấy nó nhún cứng hơn so với phuộc zin. Tấm mica thì bạn ra mấy tiệm làm tủ kính, tủ nhôm là có bán đó bạn. :82:
Mọi người giúp mình với, xe mình đăng ký 15/4/12 giờ cũng đc 35.xxx km rồi, đang xài cây phuộc sau thứ 2 của hãng, giờ cả phuộc trước và sao cứng ngắc, đơ như nhau, phuộc trước mới phục hồi mà vẫn ko cãi thiện, mọi người tư vấn cách khắc phục vơi.....
đấu dây công tắc chống trộm hay công tắc run-off cho ex thì mình cắt dây mass của mobin sườn hay cắt dây màu j của ic zậy các bác
Tình hình cho lâu ngày nên cọng sên vàng bị gỉ sét . Có cách nào khắc phục không mọi người . Nhìn khó chịu wá
Xe zin mở cổ bô chả nhẹ hơn bao nhiêu :-/ tốn tiền để mất zin cây bô.....muốn nhẹ máy thì làm này kia mới nhẹ chứ cây bô làm mở thoáng ra mà máy k cần thoáng thì cũng vậy thôi,máy nó tròn cảm giác vặn ga đầy máy xe đi là đc,còn xe bác rodai thì rodai cho kĩ thì xe tự động nhẹ thôi