Exciter Topic hỏi đáp phần 23

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 8/7/14.

  1. noo1_online

    noo1_online Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    147
    Được thích:
    229
    cái này mình ko biết có phai do nhớt ko nửa.motul.castrol.yamaha.amalie.vistra.mình đều chạy hết rồi...thấy sao gióng nhau quá.nhớt đắt tiền thì tốt thôi bạn.
     
  2. tanbi161292

    tanbi161292 Tập Lái

    Tham gia:
    27/4/13
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    Cám ơn bạn nhiều nhé vậy chắc phải đi bảo dưỡng xe lại xem có bị bệnh hoạn gì không :61::61::61::61:
     
  3. ddhh1993

    ddhh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    9
    ae ai gắn lo xo xipo cho ẽ chưa , cho mình ít cảm nhận ^^ . Với lại ae ai biết chỗ làm miếng mica trong suốt che phuộc sau ko?? Cho mình địa chỉ với . NSD SSS so với DID thì cái nào ngon hơn , thks ae
     
    #183 ddhh1993, 2/8/14
    Sửa lần cuối: 2/8/14
  4. coc3k

    coc3k Tập Lái

    Tham gia:
    30/7/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    cho mình hỏi châm dầu phuộc trước theo cách này có đúng ko mấy anh "dựng chống đứng, mở ốc phuộc xong cho nó sụp xuống hết luôn, rồi chêm dầu phuộc đến khi tràn thì nâng đầu lên và siết lại, thế là xong" . thank
     
  5. novice2121

    novice2121 Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/11
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    65
    Trưa mình ra làm đc rồi :D thanks 2 bác nhiều nhé !
     
  6. bsaker

    bsaker Bằng A1

    Tham gia:
    9/4/13
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    19
    Đã từng thử trên xe th bạn. Cảm nhận thì thấy nó nhún cứng hơn so với phuộc zin. Tấm mica thì bạn ra mấy tiệm làm tủ kính, tủ nhôm là có bán đó bạn. :82:
     
  7. Si_69

    Si_69 Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    132
    Mọi người giúp mình với, xe mình đăng ký 15/4/12 giờ cũng đc 35.xxx km rồi, đang xài cây phuộc sau thứ 2 của hãng, giờ cả phuộc trước và sao cứng ngắc, đơ như nhau, phuộc trước mới phục hồi mà vẫn ko cãi thiện, mọi người tư vấn cách khắc phục vơi.....
     
  8. XUKA

    XUKA Bằng A1

    Tham gia:
    5/4/08
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    26
    đấu dây công tắc chống trộm hay công tắc run-off cho ex thì mình cắt dây mass của mobin sườn hay cắt dây màu j của ic zậy các bác
     
  9. TungNhoc

    TungNhoc Bằng A1

    Tham gia:
    28/12/10
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    70
    Tình hình cho lâu ngày nên cọng sên vàng bị gỉ sét . Có cách nào khắc phục không mọi người . Nhìn khó chịu wá :(
     
  10. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Xe zin mở cổ bô chả nhẹ hơn bao nhiêu :-/ tốn tiền để mất zin cây bô.....muốn nhẹ máy thì làm này kia mới nhẹ chứ cây bô làm mở thoáng ra mà máy k cần thoáng thì cũng vậy thôi,máy nó tròn cảm giác vặn ga đầy máy xe đi là đc,còn xe bác rodai thì rodai cho kĩ thì xe tự động nhẹ thôi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...