Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. kaka_Tian

    kaka_Tian Bằng A1

    Tham gia:
    16/8/10
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    29
    hjc.. hùi ông anh gửi đồ xuống phan văn trị khúc bên GV .. có tiệm tiện gì mìh quên tên mất tiu rồi. hình như anh Phương..! đợt cũng làm 62 dưới đó gửi lên.. gửi cam nữa..!
    nếu đi 56 thì đầu alpha k cần móc miếc..+ supap + cam vẫn đi zjn hã pro..?
    dên lớn đi tay alpha luôn rồi vớt trái hay là đi tay gì cho hợp lý :)
    bài này đj phượt hk bik 0k hk :)
     
    #15421 kaka_Tian, 27/7/14
    Sửa lần cuối: 27/7/14
  2. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    cho em hỏi mình làm cái j mới cần phá chảo đi súp bắp lớn...
     
  3. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    đi 2 bạc, hay trái lớn cở 56 trở lên, :72:
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    bánh mâm kín phần thân sau. thiết kế để đi dc vỏ k ruột nên đi vỏ k ruột nó vẫn kín hơi
    bánh căm lỗ chân căm chi chít. gắn cái vỏ k ruột vào nó xì hơi wa lỗ chân căm thì sao mà đi? k lẽ gỡ bánh ra lấy keo chít từng lỗ chân căm lại rùi gắn lại. đi vài bữa cũng xì hơi ra àh
    muốn cán đinh mà lâu xì hơi nên xài bánh mâm rùi đi vỏ k ruột. mà nên mua mâm zin chứ mua tào lao đi 1 thời gian cũng vậy àh
    muốn đi lòng đó dên zin cũng dc mà chít cũng dc. tuỳ có điều kiện hay k thui. còn tốc độ thì nó tỉ lệ nghịch với độ bền. còn tuỳ theo quan niệm độ bền của bạn ra sao nữa
    làm thì còn tuỳ thích làm dên chít hay zin, canh 2 bạc hay 3 bạc nữa mới biết sên cam đi bao nhiu là vừa. sợ bị hugo thổi thì centa 150, centa 175. mình đi thấy có đời nào nó ngó tới đâu. mỗi lần soi xe chỉ thấy nó kím cái bm với hình dạng tuơng tự bm thui
    khi lên máy cần gia tốc cao hơn, tỉ số nén cao hơn 1 chút thui thì ng ta mới cần phá chảo đi xupap lớn hơn để tăng gia tốc. mà ra tới cái này thì có 2 vấn đề:
    1/ tay nghề thợ tiện, thợ máy ráp canh chỉnh tốt thì ra con xe ngon
    2/ chỉ cần 1 trong 2 thằng hoặc cả 2 tào lao thì nhìu khi ráp xong cái xe còn thua cả xe zin
     
  5. kaka_Tian

    kaka_Tian Bằng A1

    Tham gia:
    16/8/10
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    29
    mình muốn là muốn đi bài đủ để tải thêm 1 mạng đằng sau đi đèo núi( phượt) mà kbị đuối... có độ bền thì càng tốt..:) k cần đi 56 thì có bài nào đi ngon hk di0..?
    hùi lâu nghe nói bình nhỏ bô êm... mà hk rõ thế nào.. :) cũng k rành về máy móc nên tham khảo mấy pro:) chứ hồi chơi 2-3 bạc toàn bị thuốc mà nhanh hỏng... đi phượt thì lo lắng hug0 nữa :)
    tóm lại là di0r cảm thấy bài nào bền+lực xíu ( chạy hơn sirjus là ok) :) kể cả 1 hoặc tải 2 nha :) mình xin ý kiến tư vấn thôi :)..còn đôn thì hk nói tới :) cái đó là dành cho đi bão òy :)
     
  6. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Yêu cầu của bạn như vậy thì làm full 110 đi cho chắc cú :)
    Đối với ai mình không biết, nhưng lên full 110 bên tiệm nhà mình thì chưa nghe phàn nàn là thấy nó yếu yếu bao giờ :)
    Còn dợt với sirus thì dư sức để ăn rồi :)
    Bất kể một bài nào, dù tốt tới đây mà người chạy không biết giữ thì cũng đừng nói tới chữ bền :)
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    muốn bền mà đi phuợt ok thì làm full 110 là ok. dên 110, trái 110, canh lại dàn hơi, xăng, lửa, nồi. mà làm bài đó muốn đạt tốt thì ít nhất bạn phải đem cái xe xuống hoặc ít nhất là gửi nguyên cục máy xuống mà có thể hơi khó làm 1tí. đồ thì coi cái nào cần đồ tốt thì làm đồ tốt, cái nào k cần thì xài đồ tq cũng dc. còn ăn sirius thì k có gì phải bàn
    còn vấn đề bền thì tuỳ ở chủ xe thui. vừa hắt hơi sổ mũi vác xe ra kt lại liền thì nó khác, còn tâm lý đi xe tới khi nào hết chạy dc rùi mới cần đem ra nó lại khác nữa
     
    #15427 dior, 28/7/14
    Sửa lần cuối: 28/7/14
  8. zmrbackmrz

    zmrbackmrz Bằng A1

    Tham gia:
    20/2/13
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    3
    basc dior cho e hỏi thêm cái ,hôm trc cái bình centa 150 e mua cũ của 1 bạn trên mạg k sài đc e đã gỡ ra ,e mới mua 1 cái centa 150 mới mà lắp vô chạy 1 tuần đầu không có vấn đề gì ,2 hôm nay chạy lên ga lẹ thì nó như bị bụp e đã ra chú e canh lại ốc xăng gió 2 hôm liền nhưng vẫn bị a cho e hỏi a có cách nào canh lại cho tốt tí k chứ nó cứ chứ nó cứ như kiểu ngọp xăng hay thiếu gió gì đó chạy xe nó dựt dựt khó chịu lắm ạk (e đã mang bxc lên chỗ mua hỏi thì nó nói chỉ bảo hành bị rì xăng)
     
  9. faxing

    faxing Tập Lái

    Tham gia:
    28/7/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Tình hình là em có con dream TQ do mẹ để lại, vừa mới trở thành sinh viên :D nên cũng được mớ kha khá tính làm lại con dream nguyên bản chỉ làm lại máy móc mà không biết như thế nào cho hợp lí, à mà máy zin theo xe chưa thay đổi gì, chỉ muốn làm xe nhẹ bốc bốc tí cũng nghèo nên ít ít thôi ạ
     
  10. supertar

    supertar Bằng A1

    Tham gia:
    1/7/13
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    3
    tks a . mà a cho hỏi thêm 1 van đề là vỏ khong ruột là dành cho bánh 2.50 trở lên phải không ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...