Exciter CẦN SỰ TRỢ GIÚP VỀ PHUỘC GIỮA CHO EX

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi gvsoi, 16/6/14.

  1. ddhh1993

    ddhh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    9
    Mình cũng tính thay thấy cũng có ng thay , ae nào thay lò xo xipo r cho mình biết cảm nhận đi :60: , tiện thể trong đây ai biết làm miếng mica trong suốt che phuộc sau ở đâu làm hay bán ko ae
     
  2. zolekfun

    zolekfun Bằng A4

    Tham gia:
    8/2/12
    Bài viết:
    946
    Được thích:
    21
    Thay lò xo Sport vào cũng bị àh bro ơi , 1 là up phuộc độ khác , 2 là chêm 1 khâu long đền dày 5 li là bao hết sàn luôn

    Mình đang đi phuộc zin chêm khâu 7 li bên Hồng Phúc Q6 , độ cứng hơn zin , đi 2 êm , ko bị tình trạng sàn hay nhảy nhót gì nữa
     
  3. bi_mobile

    bi_mobile Bằng A1

    Tham gia:
    21/12/09
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    7
    Hay bạn đi cắt bớt lò xo đi thế là thấp thôi , hơn giản hơn nữa là về zin đi mình thấy phuộc zin đi ổn mà
     
  4. bonbon

    bonbon Bằng A2

    Tham gia:
    12/5/08
    Bài viết:
    153
    Được thích:
    25
    tks bạn nhé mình đi michelin trc 80 sau 110 đó bạn chắc dùng chống đứng đc mak đúng k b , mình đã liên hệ bên trungvic 400k @@ , tks b nhìu nhìu hj
     
  5. Dex

    Dex Bằng A4

    Tham gia:
    15/7/10
    Bài viết:
    948
    Được thích:
    354
    Mình đang đi phuộc combiz vỏ michelin 110 đây bạn,phuộc combiz mình xài gần 1 năm rồi bạn, chưa thấy có vấn đề gì, chân chóng giữa k tới thì bạn chêm thêm miếng gì dưới chân là được thôi, đâu có quan trọng gì? còn k thì kiếm chỗ nào có dốc mà dựng.
     
  6. Slim_E

    Slim_E Bằng A4

    Tham gia:
    15/6/08
    Bài viết:
    761
    Được thích:
    622
    chính xác hồi còn đi ex xe mình chêm long đền 5ly anh thợ nói muốn ok thì 7ly, làm xong đi khác zin rất nhiều ôm cua 60 mà k sàn lắc tới khi bán xe thì phuộc trước mềm xèo rồi mà phuộc sau vô tư bán xe đả hơn 4 năm rồi
     
  7. king_drift

    king_drift Bằng A2

    Tham gia:
    30/9/10
    Bài viết:
    191
    Được thích:
    112
    k biết do mình may mắn hay do cách chạy xe mà xe mình mua đc 2 năm 2 tháng (ODO 70.000km) chưa bị đứt dây côn,xe bị sàng thi chắc chắn rồi,mới thay lò xo sport đc 1 tuần thì k còn cảm giác sàng lắc gì hết,ổ gà,gờ giảm tốc phang hết (mặc dù mình rất hay bốc đít),bánh mâm chưa nhảy múa gì hết,chén cổ kêu cụp cụp thì cho thêm ít nhớt vô 2 cây ty xong là k còn tiếng gì luôn,NSD zin đi đc 36.000km mới phải thay
     
  8. zolekfun

    zolekfun Bằng A4

    Tham gia:
    8/2/12
    Bài viết:
    946
    Được thích:
    21
    Bởi vậy mình chưa có ý định lên phuộc khác , vì cây zin chêm khâu 7 ly của mình tới bây h vẫn ổn định :D
     
  9. nghia-exciter

    nghia-exciter Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/13
    Bài viết:
    53,618
    Được thích:
    1,714
    Bạn nói thay lò xo sport cũng như zin ak...Bạn sai lầm r đó nha...Lò xo Sport cao hơn vs cứng hơn lò xo zin của ex thì sao gắn vào mềm như zin đc...lò xo sport cao hơn lò xo zin 7ly vs chất thép cứng hơn chất thép lò xo zin rất nhiều...Thay lò xo sport vào nhúng cứng+êm hơn zin vs k sàn bánh sau đó....Ngon-Bổ-Rẻ....Bạn chiêm khâu phuộc zin thì bạn đi 1 thời gian sau bạn thử tháo cây phuộc ra xem sao nha...Mình bao bạn xì dầu vs tuột hơi vs lò xo bỉ nhảo nhét luôn đó....! Còn chuyện phuộc RCB,YSS,Gazi...bị xì dầu là chuyện bình thường vs như cơm bữa luôn lên rất phí tiền...Nếu muốn ngon thật sự thì chơi phuộc RPM,Ohlins thẳng tiến nha....phuộc zin bên mình phuộc hồi lại bao xì dầu....!
     
    #19 nghia-exciter, 26/7/14
    Sửa lần cuối: 26/7/14
  10. zolekfun

    zolekfun Bằng A4

    Tham gia:
    8/2/12
    Bài viết:
    946
    Được thích:
    21
    Tại vì bạn làm mà nên ko quảng cáo sao đc ^^ , với lại mình chỉ so sánh khách quan thôi , nhiều anh em chơi chung cũng comfirm vấn đề này rồi .

    Còn nếu comment của mình có đụng chạm gì tới chuyện làm ăn của bạn thì cho mình sry vì mình ko có thù địch với ai hết :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...