Pô ex êm với điều kiện còn ZIN. Si có khá nhiều nhược điểm cần khắc phục.! Nói đến khắc phục sẽ dính dáng đến $. Lúc mình mới mua Si hồi năm 2010 cũng bỏ ra 500k để canh chỉnh cổ, NSD, Nồi, xăng gió, giàn nhựa,.... hầu hết những bệnh vặt của Si mình làm sạch => có chiếc xe vừa ý chạy đến bây giờ. Haiizzz! nói làm gì cho tốn hơi bạn ơi, mình đọc với kiểu cách đó là quế rồi. Sơ mi, đóng thùng.... Làm như ai đi ex đều manh dép, giày thể thao, áo pul .... Đừng mất thời gian, để dành time hỗ trợ những bạn khác hay hơn.
Mấy bác cho em hỏi em mới thay bugi chạy cũng đc 500km rồi mà s tháo bugi ra vẫn thấy trắng, ốc gió để 1+1/8 vòng thì phần sứ thì có 1 xíu hơi đen còn 2+1/8 thì có 1 xíu màu nâu thui ko biết là do xăng gió hay gì :3 xe em chạy đc gần 18k km xe zin chỉ thay pô ex vs ic banjing thui và xe em hình như cũng bị cò gõ thì phải, cục máy có tiếng cạch cạch.
1 + 1/8 vòng tức là bạn vặn con ốc đó xoay đúng 1 vòng (360 độ), sau đó vặn cho nó xoay thêm 1/8 vòng nữa, 1/8 vòng tương đương 45 độ đó bạn. HÌnh dung ra chưa nhỉ? chắc là rồi ha ỐC mâm lửa thì để điều chỉnh gối cam và thời điểm để mobin đánh lửa, tương ứng cho chu kì nạp- nén- nổ- xả diễn ra đúng quy trình. IC zin giới hạn số lần đánh lửa, cũng tương ứng với tua máy, có 1 giới hạn nhất định ở mỗi dòng xe để đảm bảo cho sự bền bỉ của động cơ cùng các chi tiết, tránh việc động cơ làm việc quá mức thiết kế chịu đựng dẫn tới hư hỏng. gắn IC ko giới hạn vòng tua, hoặc có vòng tua cao hơn IC zin là mở tua máy. Tác dụng + tác hại thì luôn đi cùng, đọc qua thì bạn có thể hiểu gắn IC mở tua để làm gì, và có nhược điểm ra sao rồi ha Chân chống giữa?? Ý bạn là chỗ để chân hay sao? vì mình thấy chân chống giữa có gì đâu mà phải mua của Ex ta?? Nếu ý bạn là gác chân trước, loại có thể gập được, thì Mua của Jupiter ý bạn Jupiter có loại gác chân gập. 420k hay 460k gì đó, nói chung là cầm 500k là mua được + ra tiệm gắn lên xe hoàn chỉnh đó bạn.
giờ e vẫn chưa rõ sirius ko hao xăng ở ốc gió bao nhiêu vòng? 1+1/8 vòng 2+1/8 vòng hlep me,chu mi nga,chu văn hô?
bác nói rõ hơn cho e hình dung cái ... nếu vặn theo chiều kim đồng hồ và ngược kim đồng hồ thì tác dụng ra sao,
chỉ có 1 mức đó, vặn ốc mâm lửa lớn sau đó canh theo vị trí sẵn có ở lỗ mâm lửa nhỏ. xe zin xe độ xe tự do gì cũng thế và bạn phải vặn cho đúng vị trí. nếu không thì xe không chạy được, do vào thời điểm ở kỳ "nén" sẽ ko có tia lửa nào phát ra để đốt cháy nhiên liệu cả, OK?????
Không phải xe nào cũng như xe nào đâu bạn à. Không cần quan trọng mức 1 + 1/mấy, hay 2+2/mấy, đó chỉ là cách để căn chỉnh cho xe mới hoàn toàn, bình xăng mới hoàn toàn. Quan trọng là canh BXC đúng và đủ cho xe bạn. Điều này phụ thuộc vào người canh, ốc bao nhiêu vòng ko là vấn đề. Bạn cứ canh chỉnh BXC, sau 20km kiểm tra Bugi 1 lần: Bugi đỏ gạch + Khô thì ổn Bugi ướt + đen, pô ra khói trắng : dư xăng, giảm đi 1/8 vòng rồi chạy tiếp 20km, kiểm tra lần nữa Bugi khô + trắng, xe yếu rõ : thiếu xăng, vặn thêm 1/8 vòng rồi chạy tiếp sau 20km, kiểm tra tiếp rồi chỉnh lại, khi nào vừa ý thì dừng
Chân chống giữa?? Ý bạn là chỗ để chân hay sao? vì mình thấy chân chống giữa có gì đâu mà phải mua của Ex ta?? Nếu ý bạn là gác chân trước, loại có thể gập được, thì Mua của Jupiter ý bạn Jupiter có loại gác chân gập. 420k hay 460k gì đó, nói chung là cầm 500k là mua được + ra tiệm gắn lên xe hoàn chỉnh đó bạn. [/QUOTE]Ý mình là chân chống đứng ấy bạn ơi.Do xe mình dùng dĩa 38 và phuộc 280mm nên sên nó cạ vào.Mình thấy của ex ó thấp hơn si nên muốn hỏi có gắn được không.