Mấy bác cho e hỏi, e có con Si RC chạy được 36k rồi. Hồi đó h chạy thì vẫn bt, thay nhớt đầy đủ. Nhưng sao dạo gần đây e đi thì thấy có vẻ như lúc vào số 2 thì máy nó có vẻ bị ì và k bốc như hồi trước nữa. Với lại khi vào số thì lại hay phát ra tiếng kêu cộc cộc không biết là bị gì j nữa. Có ae nào trả lời giúp em với nha, thanks mọi người
đúg r,xe e giốg tem xe bác lun đó .. nhưng màu trắng đen,lúc mua về nó bị nặng lắm ,đến 500km là chay vô hãng ya chỉnh lại liền nhưng vẫn còn bị chút xíu,đèn cứ rọi vào lề,chờ đợt tiếp vào bảo trì lần nữa,... e ra tiệm hỏi ng ta hét 150k e chạy luôn, còn cái garanti e vô số 1 giựt 1 cái ,chóng tó đứng vô số bánh xe chạy vù vù ... vậy là garanti lớn hả bro
Mình đang tính lấy em Si FI 2014 hay là Ex RC 2014. Bản Si thích vì có cốp, dáng xe nhẹ nhàng nhưng ko mạnh mẽ và thể thao bằng Ex Ex có cái dở là cốp bé, vào số thì sợ hỏng giầy vì toàn sơ mi đóng thùng giày đen. Haiz,
2 phân khúc khác nhau, giá tiền chênh nhau rất nhiều, ko vài ba triệu mà là mười mấy gần 20 triệu chênh lệch giá cả. Cốp xe cũng để cùng lắm là cái áo mưa. Bạn cần cốp to thì mua AB, LEAD mà đi, cốp tha hồ to. xe số cốp đa số chỉ để cái áo mưa chứ để gì nữa?? đi chợ bỏ đồ ăn vào chăng???? Mình thấy bạn khoe bạn có tiền mua Ex thì đúng hơn là bạn phân vân ko biết mua xe gì. Thông cảm tính mình thẳng, có sao nói vậy chả ngại ai bao giờ. Ex cốp nhỏ? Gắn rổ giữa mà để đồ, gắn thùng GIVI mà để đồ => DONE Ex móc số hư giày da của bạn ?? Có cần số 2 chiều gắn cho Ex, đạp tới đạp lui bình thường, ko phải móc => DONE Toàn Sơ-mi đóng thùng giày đen? Mua SH hợp với bạn hơn đó. Cốp to, mạnh mẽ, ko sợ hư giày.
Nếu bạn nghĩ mình khoe thì ko đúng rồi vì mình đi wave gần 10 năm đi làm, muốn đổi sang xe gì cho an toàn hơn xe cũ thôi mà lại ko thích xe ga tầm tiền đó Nếu thừa $ mình mua Du hay Apri rồi - mua cái đó thì ko lăn tăn cốp hay gì khác cả. Ý mình hỏi là bạn nào đã lựa chọn rồi thì cái nhược điểm đó có đáng quan tâm quá không - còn nếu lắp đồ thì sẽ mất dáng của xe (xe wave mình đi để nguyên bản - tháo mỗi gương). Tks,