Exciter Topic hỏi đáp phần 23

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 8/7/14.

  1. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    hình như 2.15 đó bạn @@ mà vỏ zin ko đẹp đâu, nên thay vỏ khác cho đệp kaka
     
  2. ddhh1993

    ddhh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    9
    2.15 đúng ko bạn?? trước thì bao nhiêu , vỏ thì mình kêu size zin thôi chứ đang đi 1 cặp michelin :124:
     
  3. nhok_shine_kute

    nhok_shine_kute Bằng A2

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    379
    Được thích:
    171
    tình hình là e đi full 135cc pô Air tăng tốc
    h em muốn chế gắn pô air tăng tốc nằm trong pô air zin đc ko mấy bác. có link cho e link với ạ. chứ đi trần rửa xe là tiu cmn cái pô air
    với có ai có link chế miếng mica che phuộc sau Ex 2010 cho e link luôn
    Thanks các bác nhiều
     
  4. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Không muốn phá zin mà muốn nghe ụt ụt thì đi cái bô air size zin,nó ụt nhỏ còn muốn ụt to thì đi BMC canh xăng lại,chạy thì chạy đc mà hao xăng hơn thôi ^^
    Dễ ẹt,ko có link chế đâu hầu như chỉ miệng thôi,nếu bạn khéo tay cắt thì đc hết :D
     
  5. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    ae cho mình hỏi ở đâu mở cổ pô 25-27 cho ex2010 không?
    inox 304 nha chứ mình đi cổ bên PR giờ nó đen xì cái cổ!
     
  6. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Trên gò dầu có 1 tiệm khá nổi đó bạn,của kelvinphan thì phải :d
     
  7. truonggiang132

    truonggiang132 Tập Lái

    Tham gia:
    28/6/14
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    cho mình hỏi là lúc xe di qua ổ gà hay là lên cái gờ thì cái đầu trc nó kêu cái cụp 1 phát. vậy làm sao để khắc phục dc cái nhược điểm mình vừa nêu. tks
     
  8. hoangphuong141

    hoangphuong141 Bằng A1

    Tham gia:
    24/9/11
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    1
    Hiện tai xe e là ex 2k11 côn tay nhưng cách đây khoảng hơn 1 tháng đang chạy bình thường tự nhiên nó zỗ..cành...cành ngay chỗ cái lòng(đậu lại để N nó vẫn kêu) đem mấy tiện gần nhà nói là xước lòng. và giờ e nó nằm nhà hơn tháng chưa đụng tới. nay e sắp nhập học nên đem e nó ra sửa mong ae giúp đỡ e :( . e có ngiên cứu sơ mấy topic trong lúc e nó nằm nhà nên e có 1 số thắc sau(và nên làm cái nào thì tốt):
    1: lòng trái...zin khi đem vào 3s thay cho nó zin(khỏi fải bàn tới) giá cả là bao nhiêu vậy.
    2: nếu e xoáy lòng/đóng lòng thì fải làm những gì...chi phí
    3: đi lòng vixion....e thay lòng có cần thay thêm những j nữa k(làm thêm j cũng dc, nhưng fải đi pô êm,chỉ mở cổ do e ở Long An nhưng học tận Vũng tàu)
    Kết : e đang fân vân giữa 1 và 3 ai rảnh xin chỉ vs(cho e cái chi phí(trong khoãng)+ lò để làm lun nha)
     
  9. tanopro1

    tanopro1 Bằng A2

    Tham gia:
    4/11/11
    Bài viết:
    202
    Được thích:
    22
    Anh bear à. Tình hình là bị lên lọc gió 1280 với thêm cục ic ju. Đi chả thấy gì khác cmn biệt mà hao. Có ụt thiệt mà ga cuối nó gằn với tạch tạch ngay pô e. Cảm thấy ngu thật. Giờ tháo ic ju ra đc mà đúng ko anh. Tại nó bảo em đi 2 ic cùng lúc 1 zin 1 ju. Nếu để có hại gì ko anh hay tháo ra. Còn bmc thì hao cỡ nhiêu xăng anh chứ cái 1280 nó ngốn em 45km/l đó mà kêu chả ra mẹ gì đau thật 1tr5 cho 2 cái vớ vẩn
     
  10. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    thứ 1: nếu lòng trái bạc zin 3 món là khoảng 1triệu 8 đó bạn.
    thứ 2: mình ko khuyến khích đi kiểu này nếu bạn thường đi xa
    thứ 3: lòng vixion hình như có ae đặt trong hãng mình luôn đó, lòng trái bạc cam ron hình như 2triệu 6 :)
    nếu bạn muốn tiết kiệm, bạn có thể mua 1 cái lòng zin cũ còn đẹp, theo mình là vậy ( khoảng 500k ).
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...