cho mình hỏi trong này có bác nào ex 2011 xuống 2010 chưa ạ, nếu có cho mình hỏi cần làm những pas nào và có ảnh hưởng đến về zin nhìu ko, tks ạ ^^
Trong gr có bác nào đã chế bộ gẩy đơn của cbr 150 hay 250 cho ẽ chưa ạ.néu có thì cho e xin chút ảnh cũg như kinh nghiệp với đang phân vân muốn lên bộ gẩy đó cho e xế của mình.
chế 2 pát bắt 2 con ốc mặt nạ ( ngay chỗ IC đó ) và 2 pát sau đuôi ( 2 pát chỗ số khung ) , còn lại gắn bình thường à ^^
Ae cho e hỏi chút về hiện tượng này Xe đang tăng tốc từ 100km - 110km/h thì tự nhiên bị hụp lại rồi mới vọt tiếp ( bị hụp trong khoảng gần 1 giây thôi ) là do thiếu hay thừa xăng hay do lọc gió bẩn ạ
Xe zin bác ạ. Bugi em mới thay nên chắc phải 1 thời gian nữa mới lên màu. Bị hụp như vậy có khi nào thiếu xăng ko ạ, vì em mở vít gió ra 2.2 vòng rồi ( ex đời cũ )
a bear ơi, bữa a bảo lên ic rồi pô e nó tốn tiền và hao xăng lên full 135 mới lực. nhưng em thì ko muốn phá zin anh ạ, a có thể tư vấn cho e là để nguyên zin làm cách nào cái pô nghe hay hay xíu ko anh, em nghĩ gắn ahm hay leo thì hơi ko ra nổi, vậy mấy cái fake gắn đc và nghe đc ko a ( xe em 2013 zin hết >"< )
pô hay mà ko hụp thì tốt nhất qua Phươc râu móc để lỗ zin, đi cũng hay rồi ^^, ko nên gắn pô tăng, pô ngắn fake thì mình nghĩ ko nên gắn, mất giá trị xe nha bạn. với tiểng nghe dở lắm
ex đời cũ hình như 1 3/4 vòng , có thể xê dịch tí tùy xe. thường hụp thì bạn coi lại bxc nha, vệ sinh thử nhé
Đi niếng thông số bao nhiêu với vỏ size zin v ae , tại mình lên bánh căm nhưng muốn đi vỏ bự zin :124: