Bác Dior ơi, nếu thay thì thay nồi trước + sau luôn hở bác. Em không biết giá, nhưng e nghĩ chắc cũng nặng đô ah. Bác có thể chỉ giáo em địa chỉ để mua và thay được không? Thanks bác.
Bạn ở đâu thì mọi người mới có thể tư vấn địa chỉ cho bạn được Thay 1 bộ nồi zin thì tầm 750-1tr/bộ tùy độ đẹp xấu Còn 1 bộ DL thì giá rẻ hơn, tầm 500k
mình không rành về xe lắm mà thích học hỏi..bạn có cái hình nào phân biệt đâu là bộ số alpha đâu là bộ số trung quốc hay không.
hãng có bán đó bạn. giá cũng trên duới 1tr. thay thì phải đem ra thợ cho ng ta mở ra kt rùi dán bố nồi lại cho phù hợp thui. mà khi nào hú to thì hẵng thay, hú nhỏ thì kệ nó. nhìu khi thay bộ mới vào nó hú gió mà k im re thì lúc đó mắc công hụt hẫng vì k đổi lại dc
a dior dream e máy móc thì zin chỉ len cos 2 lần h e muốn làm trái 54 thì phải cần những gì và co thể để lại nhung mon nao trong may ha a và giá cả nếu muốn làm trái 54 làm dậy thì hết bao nhiêu tiền thế a , e thì ngại miệng hỏi mấy thèn thợ ở ngoài với no hét giá dữ lắm ,làm trái 54 e muốn đi đồ nhật khỏi mất công chơi hàng TQ tiền mất tật mang nữa
xe zin mà muốn lên trái 54 phải bung hết cục máy ra rùi đem lốc đi móc họng ra mới nhét vào dc. sơmi lòng phải đóng lại tốt nhất nếu muốn lên đợi khi nào dên gõ rùi bung ra làm máy hết 1 lần luôn nó tiện hơn. chứ đang yên đang lành bung rã hết ra làm uổng phí 1 lần bung máy. chưa kể tới nhét trái lớn hơn vào mà k làm cây dên lỡ cây dên yếu muốn rơ rùi gặp độ đẩy của trái lớn hơn làm lột dên rùi phải rã máy ra làm lại thêm 1 lần nữa
Tai may e bi co keu nhung go trong day ak no may khi cho vang nguoi nghe kho chiu lam a nen e phai danh lam may len voi cho toc do boc xiu a cho e biet cai gia lam la het bao nhỉeu chi phi the a e nge noi phai mua den fu,bxc 110,dau long thi dau long alpha may thu do di day dung bai bang khong a dior
lên trái 54 thì cũng k cần phải dên lớn mới dc. dên zin của xe cũng dc. khi nào có điều kiện thì dên 110. đầu tư dên 110, đầu lòng luôn mà muốn xài đồ tốt hơi bị nặng vốn trên duới 4tr chứ k ít đâu. chưa nói đến nếu có phát sinh linh tinh nữa. mà đúng bài bản sợ bình 110 k đủ gió đâu
bộ đó của xe 3 gác. muốn gắn vào phải chế cháo lại nữa. gia tốc nhanh, nhưng độ hao mòn bố nồi cũng hơi bị lẹ