Exciter Topic hỏi đáp phần 23

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 8/7/14.

  1. dream_chicken

    dream_chicken Bằng A1

    Tham gia:
    4/6/08
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    29
    cho mình hỏi trong này có bác nào ex 2011 xuống 2010 chưa ạ, nếu có cho mình hỏi cần làm những pas nào và có ảnh hưởng đến về zin nhìu ko, tks ạ ^^
     
  2. vietmvhg

    vietmvhg Bằng A2

    Tham gia:
    28/10/09
    Bài viết:
    255
    Được thích:
    204
    Trong gr có bác nào đã chế bộ gẩy đơn của cbr 150 hay 250 cho ẽ chưa ạ.néu có thì cho e xin chút ảnh cũg như kinh nghiệp với đang phân vân muốn lên bộ gẩy đó cho e xế của mình.
     
  3. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    chế 2 pát bắt 2 con ốc mặt nạ ( ngay chỗ IC đó ) và 2 pát sau đuôi ( 2 pát chỗ số khung ) , còn lại gắn bình thường à ^^
     
  4. 11O2

    11O2 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/11
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    220
    Ae cho e hỏi chút về hiện tượng này
    Xe đang tăng tốc từ 100km - 110km/h thì tự nhiên bị hụp lại rồi mới vọt tiếp ( bị hụp trong khoảng gần 1 giây thôi ) là do thiếu hay thừa xăng hay do lọc gió bẩn ạ :)
     
    #94 11O2, 22/7/14
    Sửa lần cuối: 22/7/14
  5. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    xe bạn zin hay độ ? thường có thể dư xăng ga cuối, mở bugi xem sao bạn ?
     
  6. 11O2

    11O2 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/11
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    220
    Xe zin bác ạ. Bugi em mới thay nên chắc phải 1 thời gian nữa mới lên màu. Bị hụp như vậy có khi nào thiếu xăng ko ạ, vì em mở vít gió ra 2.2 vòng rồi ( ex đời cũ )
     
  7. tanopro1

    tanopro1 Bằng A2

    Tham gia:
    4/11/11
    Bài viết:
    202
    Được thích:
    22
    a bear ơi, bữa a bảo lên ic rồi pô e nó tốn tiền và hao xăng lên full 135 mới lực.
    nhưng em thì ko muốn phá zin anh ạ, a có thể tư vấn cho e là để nguyên zin làm cách nào cái pô nghe hay hay xíu ko anh, em nghĩ gắn ahm hay leo thì hơi ko ra nổi, vậy mấy cái fake gắn đc và nghe đc ko a ( xe em 2013 zin hết >"< )
     
  8. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    pô hay mà ko hụp thì tốt nhất qua Phươc râu móc để lỗ zin, đi cũng hay rồi ^^, ko nên gắn pô tăng, pô ngắn fake thì mình nghĩ ko nên gắn, mất giá trị xe nha bạn. với tiểng nghe dở lắm
     
  9. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    ex đời cũ hình như 1 3/4 vòng , có thể xê dịch tí tùy xe. thường hụp thì bạn coi lại bxc nha, vệ sinh thử nhé
     
  10. ddhh1993

    ddhh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    9
    Đi niếng thông số bao nhiêu với vỏ size zin v ae , tại mình lên bánh căm nhưng muốn đi vỏ bự zin :124:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...