58 thì bạn nên đi lòng vixion đi, ngon mà bền, bình xăng thì tốt nhất là PWK 28 còn ok thì BMV , cam tốt nhất là đi cam lò, gối bầu cho có hậu chút, còn supap thì tuỳ bạn , có thể để zin rồi thay loxo đầu thôi, ngoài ra còn nhìu lắm bạn , có gì thì call đi , mình nói chuyện dễ hơn
bạn ưi hình như đi cam lò vs lò xo không đồng bộ với vixion thì nó bị kiu á bạn chạy một thời gian là bị à...tốt nhất mún bền mà có gia tốc thì làm combo vixion đi bạn...bền theo năm tháng
Cam với lò xo đầu đồng bộ là sao bạn, đồng theo bài hay là đồng thương hiệu với nhau, kêu của bạn là kêu gì , cò hay kêu cam, kêu cò thì có nhìu lý do kêu, trong đó có cả vấn đề canh cò, làm đầu chưa chuẩn , gối cam nhọn và 1 vài vấn đề khac, còn kêu cam thì khỏi nói cũng bik do đâu òi . Vấn đề đi full vixion thì khỏi bàn, bền cà êm là nhất òi.
về lợi xăng thì PWK 28 tầm 45km/lit, xe minh đi BM thì 40km/lit ( tùy xe tùy chảo tùy cam nha ), pwk thì nhạy ga hơn, ko bị chờ
Mình đang đi 62 dên zin bình mai bô êm thấy có thốn gì đâu nhỉ? Bạn mang cây bô zin qua bên PR bảo sắp vỉ móc êm cho 62 là được mà. Bô móc đi 40 50 nghe êm như zin mà kéo lên nghe thấy hay hơn mấy cái bô lon nhiều ấy chứ