Các anh ơi cho em hỏi tí nhé.em có con ex 2006 hồi trước em chạy ở đồng bằng thì thấy bình thường.còn gần năm trở lại đây em chạy đường núi thì cảm thấy xe quá yếu.mặc dù xe e rất ít khi chạy chỉ đắp mền thôi.số 3 hay số 4 cực kì yếu luôn à.đi lên dốc không bằng con wave tàu nữa ạ.côn thì em mới thay được mấy tháng.xe em bảo dưỡng đầy đủ và đi cực ít.đi ra quán sửa xe.có thằng bảo thay côn mới đi.côn này yếu.có thằng lại bảo yếu hơi.theo các bác là do gì ạ.và có cách khắc phục không.giá cả ra sao ạ.em chân thành cảm ơn.đi ex mà còn không bằng wave thì chán quá ạ
Anh mở trái ga ra coi kim xăng đang để nấc thứ mấy? Tăng kim xăng lên 1 nấc có thể giải quyết tình trạng kéo bị hụp. Giclơ chính chỉ ảnh hướng lớn nhất ở tầm ga cuối khi trái ga lên hết cỡ, còn tầm 1/4 - > 3/4 thì cây kim xăng là thứ cần để ý nhất. Thay 115 khi nạp ga xăng lên ít hơn 120 > chạy tốt hơn, có thể suy ra xe bị dư xăng nên gây ra tình trạng ỳ. Giờ anh để giclơ 115 + nâng kim xăng lên, chạy thử và review xem có bớt ỳ không nhé ?
Xe bạn bị dư xăng chứ thay 8 bộ côn cũng không khá hơn, giải pháp nhanh nhất và dễ làm là kêu thợ (hoặc tự làm) xả vít xăng gió ra nữa vòng (bớt xăng) hoặc nâng phe gài kim xăng lên 1 nấc để giảm xăng ga giữa và gần cuối. Bình xăng con xe 2006 rất khó tháo nên giải pháp này là nhanh nhất, nếu có tiệm nào làm được thì kêu người ta bỏ jiclo zin ra (đem về để dành sau này có nhu cầu thì gắn vào) rồi thay jiclo 100 là ok, không cần chỉnh kim xăng.
Công nhận em thấy xe em cũng ăn xăng gê lắm.nhưng em ngĩ xe yếu thì đâu có gì liên quan đến việc thừa xăng hay là bình xăng con ạ,xe em mới thay lá côn chứ chưa thay côn đầu hay gọi là kái gì em cũng không rõ.thợ bảo thay cái cục côn gì nữa chứ không phải lá côn là ok.
các bác cho em hỏi Xe em mới mua, mà do nhà em mấy hôm nay cần di chuyển nhiều nên em thường xuyên phải chở người ở mức tải tối đa. Không biết như vậy có ảnh hưởng máy nhiều không ạ Em chỉ đi từ từ dưới 50 thôi ạ
Cổ 25 ít ai nhận làm lắm vì ngta k có sẵn inox size đó,bạn cỏ thể đi 27 suôn để ống tiêu lại nếu đi full 135,còn chuyện mà lên cam phải trui xupap cũng k cần lắm,đi lò xo cứng vừa phải,cam 5.2 thì chả lo ba cái chuyện ga cuối kêu cam đâu,xe mình đi 6 tháng trời chưa rớt đầu ra canh cò,chỉ tăng sên thay nhớt rồi đi tour thôi ) đừng bị vẽ quá đâm ra rối Ngon hơn hả nhiều lắm,thứ nhất là về độ lớn thì nó rộng hơn 1208 nhưng nó ngắn nên gió vào đều hơn,cái thép với là dầu nó tốt hơn K&N nên lâu dơ hơn gió vào sạch hơn,mà có 1 điều là tiếng kêu của BMC nó nghe thanh hơn là K&N còn chuyện xăng cộ thì nó 9-10 thôi đi BMC với K&N PWK đều ăn 43km lít :-/ Coi mấy cái pass ốp đầu xe có gảy cái nào ko? hồi đó bị gãy pass ốp đầu đèn nó kêu rè rè tưởng máy bị hư ) Vâng theo mình thì bạn lên vậy tốn tiền,hao xăng và làm xe nó mất hậu hơn ^^....lời khuyên chân thành nếu muốn ụt ụt mà lực thì full 135 ^^ 1 time cái nồi sẽ bị chai )....
Beer hix cho tui fb rồi s ko adđ tui... uh bh đang rối quá..càng tham khảo càng rối nhiều hơn..tại tính tui cẩn thận nên nó hơi cực xe ônh full 135 đang đi cam 5.2 luôn ah..5.2 xe có lực ko. Đúng f135 thì đi cam nhiêu ly...tại thấy có loại ga chờ va ki..nhớ thấy hình xe ông lên lòng ùi mà cho tui hỏi cái bình zin đi bmc trụ nỗi ko( thay giclo 115 rồi) vì đang gắn 1090 mà âm thanh ko hay bằng bmc...đc tui đi mua liền Nâng kim xăng nó có tác dụng gì vậy beer