BMC với K&N 1280 thì thấy cái BMC ngon hơn... nếu nó hụp thì 1 phần do bô thoát 1 phần do bình xăng thử gắn ống tiêu đi giclo 115 coi sao?tại xe mình đi bô zin cổ 32 giclo 120 thấy cũng đc :d
A beer s ko add fb e ae cho mình hỏi ở đâu có làm cỗ inox 25mm vậy..thấy toàn 27 ko ah...chỗ nào làm inoxx 304 nha...thái ròm củng 304 s đi time nó đen xe bh đang gần hết rodai nên tính làm mấy cái như sau 1/'đi bỏ 3 cái ống tiêu trong cỗ zin thui 2/ đi bỏ 3 ống đó rồi thay luôn cỗ 25 luôn vi e hết rodai xong chạy thêm xíu nữa là lên ic lxd luôn rồi..thì nên làm cái nào mọi ng...e tham khảo thấy lên cỗ 27 cho 135 hơi dư cos 1 số ý kiến cho rằng đi full 135 làm lxd lxn thả cây cam 5.2 vô thui thì việc thả cây cam vô thui làm máy ko đồng bộ nên rất hay kêu và phá...lên cam mà 4 lò xo supap ko trui cứng hay thay loại cứng sẻ làm supap mau mòn gây kêu..khi kéo ga vừa ko s nhưng khi đi hết ga đi hậu cam sẻ kêu rất nhiều...như thế đúng ko ạ... a beẻr thông não dùm e vs
anh bear cho em hỏi xe em lúc chạy nó kêu oo..ee , rõ nhất là lúc nhả ga không âm côn thì nó kêu kinh khủng , nhưng em nghiêng đâu qua nghe tiếng thì nó bớt hẳn
So ra thì bmc lọc và hút gió Lanh hơn k&n nhiều...theo mỉmh đễ ý thì bmc tiếng hút ụt của nó củng khác k&n đôi chút thanh hơn ko nặng như k&n..cái này do mình nghe trên xe mình hoài...còn vụ lanh hơn là chắc chắn... hồi trc đi nou5 mua về là đi bmc size zin luon ùi... tiếc cái bmc ko có size giống k&n 1090 toàn size zin ex vs size 1280 ko ah...nên đành ngậm ngùi mua 1090 tiếc mà tức
ACE cho em hỏi tí. hồi trước em đi con dream lọc cọc miết nghe ngứa tai. nên ráng đi làm dành dụm hốt con ex 2013. nhưng về đi lại êm qá đâm ra chán. nhưng đi ngoài đường thấy mấy bác chạy ex ganty thì êm ái mà nạp ga là nó hú lên nghe phê lòi :71: nên em lên đây hỏi giờ các bác cho ý kiến nhé. Em mày mò thì tim đc vài cách như sau : 1/ lên cái lọc BMC ( chắc đây là nguyên cmn nhân 9 trong cái hú khi nạp ga nhỉ fải ko ) 2/ thêm cái ic song song để ko bị hãm tua ( cái này em nghĩ đi cho nhẹ xe chứ ko bík tác dụng lắm ) 3/ mọi ng thì đòi lên cổ 304 óng ánh nhưng khi đi 1 thời gian thì xấu :3 ... em thì thà chọn cổ sắt sơn đen y chang cổ zin bền mà lại thẩm mỹ thì như vậy đã ổn chưa các bác kéo có ụt ụt cái nào gọi là ko và có bị mất hậu mất đề hay gì nữa ko >"< XE EM MỚI 3K thôi à
Còn về khoản ăn xăng thì sao bác ? Mà lanh hơn cụ thể ở đây là sao mình chưa hiểu rõ ý bác lắm ?
mọi người cho e hỏi xíu.E tính thay cặp mâm raider hoặc yaZ...mà thấy hàng xịn giá trên 3tr giá hơi chát( nhưng vẫn cố đc).còn hàng fake thì tầm hơn 1tr.e hay đi nhiều lâu lâu có đi phượt xa thì liệu hàng fake tầm hơn 1tr có an toàn ko? và xin hỏi là mâm raider mình thay thì đồng hồ congtomet nó có hoạt động như mâm zin ko?còn cặp tay thắng và bao tay thì nên mua chỗ nào hợp lý với túi tiền ạ? tay thắng và côn thì e ko thíclh loại 6 số gì đó,vì thằng trong xóm e nó xài nhìn lởm và lâu ngày nó rơ rơ chán tèo lắm.thì còn loại nào nhìn đẹp đẹp so với tay zin ko?