Exciter Topic hỏi đáp phần 23

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 8/7/14.

  1. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    IC bangjing mình đi 2 năm rồi chả có cái khỉ gì cả :)) đi quài đc quài......còn xe thì theo mình cứ đi zin tầm 3-4k km rồi hãy rớt ra làm 1 lần chứ làm lặt vặt mất tiền lắm với tốn tg bạn nữa.....FB mình là : BK Lê
    Bình thương như cân đường hộp sữa,bệnh muôn thuở rồi
    Không bạn ơi,cái đó giảm áp cho đề nhẹ...chả ảnh hưởng gì làm xe yếu đi mà còn làm xe mình nhẹ thêm :))
     
  2. airbladeblack

    airbladeblack Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/14
    Bài viết:
    127
    Được thích:
    5
    vậy là ko có cái chốt đó vè lâu dài cũng ko bị phá máy hả bạn tại mình thấy mổi lần bấm nút đề cảm giác cái cùi đề nó quay nặng sợ nhanh hư cùi đề !. Thank reply !
     
    #32 airbladeblack, 12/7/14
    Sửa lần cuối: 12/7/14
  3. vnvnn

    vnvnn Bằng A1

    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    55
    Mấy bác cho em hỏi
    Hôm vừa rồi em có đi mua xe Ex ở cửa hàng Yamaha của Quang Phương
    Em cũng đi dò giá mấy lần thì ở đây giá là 42.5 triệu bao giấy luôn. Ban đầu cũng đắn đo, vì cũng nghe anh em bảo nên tránh xa chỗ này ra. Nhưng vì nghĩ mình chỉ mua ở đây rồi sau này sẽ ra Ya town để bảo trì. Về nhà thì bị chửi quá trời.
    Các bác cho em hỏi lại là ở đây mua có sao không ạ, xe có bị tráo đồ hay gì không. Em cảm ơn ạ.
     
  4. Ran_90

    Ran_90 Bằng A2

    Tham gia:
    15/5/12
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    15
    A bẻer add fb e vs :(
     
  5. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Mua xe thì đại lý ya nào bán rẻ thì mua thôi bạn, xe mới trong hãng ra tráo là tráo làm sao . Còn chuyện mua về ra Ya bảo trì thì mình nghĩ chỉ tốn công mà chẳng đc gì .
     
    #35 hubamihu, 13/7/14
    Sửa lần cuối: 13/7/14
  6. vnvnn

    vnvnn Bằng A1

    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    55
    Tại em nghe anh em khuyên nên tránh xa chỗ Quang - Hùng - Phương , nên em cũng hơi lo.
    Mà khôgn biết mua màu xanh GP thì có được Bảo hành 3 năm hoặc 30k km không nhỉ. Em nghe cái ông bán hàng ở đó nói vậy , mà sợ bị dụ :98: lần đầu đi mua xe ít kinh nghiệm lắm ạ
     
  7. loc83108

    loc83108 Tập Lái

    Tham gia:
    27/5/14
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    4
    Cho em hỏi mấy hôm nay xe em đi sáng sớm , kéo ga thì xe k vọt đi mà bị khựng lại xong mới bắn lên , chạy lát thì hết bị , em nghĩ do xăng gió phải không ạ. Còn 1 vấn đề khi chạy xe khoảng 60km/h thì kim đo tốc độ bị rung , qa khoản 63km/h thì bt lại , lần trước em bị té xe 1 lần ( đo đất ) là bị tới giờ
     
    #37 loc83108, 14/7/14
    Sửa lần cuối: 14/7/14
  8. minhhanh

    minhhanh Bằng A1

    Tham gia:
    9/1/09
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    1
    Xe mình 12.000 km, có mở cổ bô và ic mở tua. Nhưng dạo này thấy hết bốc và ngọt như xưa rồi :(
    Xăng thì 43-45km/l @@
    Chắc là do chưa thay lọc gió. Bữa ra hãng có kêu nên thay lọc gió mà ko thay. Nhưng mà mình nghỉ nguyên nhân chính ko phải do lọc gió, vì mình thấy lọc gió cũng ko dơ lắm và có lấy ra thổi bụi.
    Về vấn đề bugi, mấy km thì nên thay bugi nhỉ. Biểu hiện cần phải thay bugi là gì nhỉ.
    Xe mình giờ sao ì và hao xăng quá :(
     
  9. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Mình nghĩ nguyên nhân là bạn nên làm nồi lại đi . Làm xong là bốc như xưa :))
     
  10. tuanex1989

    tuanex1989 Bằng A2

    Tham gia:
    21/2/14
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    2
    Bear vs ace cứu với !
    tình hình là hồi trứoc lên tp ráp nồi uma 5 lò xo ex 2011 bên 26 team chạy rất đã, rất phê!
    nhưng giờ 15k km rồi mở ra kt bố cháy đen (bố zin, phíp zin) nên e thay bố - phíp mới trong Ya dứoi quê e !

    mà mấy a thợ k biết chỉnh ốc nồi mấy ổng loay hoay mải giờ ra chạy đậu đèn đỏ nhã côn chạy là xe nó giật pặc pặc mạnh vs rất rất dễ tắt máy k nhả nhanh chạy nhanh dc ! phải nhả từ từ ép ga thì mới k tắt máy, còn giật pặc pặc thì vẫn giật !
    ps: e đã thử chỉnh độ rơ tất cả các kiểu rồi mà k hết vs lúc chưa thay bố thì xe vẩn rất ngon :((
    mong mấy a chỉ e cách chỉnh e tự xử luôn ạ! e có thể tháo - ráp dc nồi nhưng k biết chỉnh ốc đó !
     
    #40 tuanex1989, 15/7/14
    Sửa lần cuối: 15/7/14
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...