Các anh cho em hỏi, xe em trái 62, xuppap 19 22, bình pwk 28, air ra0510, cam lò 26team 5li5 đi hậu. bài như thế móc pô sao cho zô anh? em móc 4 lần rồi không ưng. đang đi pô móc full cổ 32 ống lưới 42. xe đuối như trái chuối.
Lòng v-ixion giá hiện h tầm 2tr2, 2tr3. Cam hồi trc đi là cam lò (LHK no.2, cam thái, chất liệu tốt) 5.8ly khoảng 4,500k (ko nhớ rõ), nhưng hiện h đa phần các lò k còn chơi cam này vì cam này là cam nhọn đi đề, hậu yếu (hao hao giống cam zin v-ixion nhưng gối cao hơn, gối cam zin v-ixion tầm ~5.2ly), hiện h đa phần chơi cam bầu, chất liệu gang mài bằng máy tự động nôm na là cam việt nam làm, ga đầu chờ nhưng hậu sâu, đầu bò làm 4 xupap 19-22 luôn công tầm 800k, lò xo đầu ~ 350k (giá hồi trước), Bình xăng BMV ~1tr2 - 1tr4, IC BRT dòng Rk 1tr5, sắp nsd 14-40 (mua dĩa sau 40 hondaka 110k), pô móc + mở cổ 32 ~ 700 (móc 350, mở cổ 350)
nếu nói về 62 với 57 , xe mình đi trái full trái 62 lòng uma racing + cam lò + lò xo fai to + banh cam cnc + ic magum + bông mai thái + k&n canh chỉnh tới bến , ra test với 57mm k bík lò đó làm sao mà đến số 3 mình bỏ 3 xác xe rồi , số 5 thì khỏi nói lun mong a e đừng chặt chém gì nha , có sao nói v thôi
mình chỉ nói để chủ thớt hỉu thôi , vì chủ thớt sợ full 150 mà chạy k lại full 135 , chứ mình khoe gì hả pạn ???
Hic,ae đi cổ 32 có đụng miếng nhựa che phía dưới k vậy ? K hiểu sao mình xui bị đụng cháy 1 lỗ luôn,mặc dù đã chêm miếng long đền zin đầu nhô với thêm 1 miếng long đền dẹp dày vẫn bị