Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. tunanh

    tunanh Bằng A4

    Tham gia:
    20/3/10
    Bài viết:
    1,346
    Được thích:
    2,735
    Mình đang dư dùng 1 cặp mam ex10 nè bạn, inbox hoặc lh 097 882 5155 nhé
     
  2. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    cam bác mua sạp nào vậy, cam 5,5 mình đang đi của 26 đi hơn 10k km rồi mà vẫn êm ru, hiện tại đang đi trái 56 bình ex 211 lọc zin gỡ 2 tai thỏ ra đi vẫn oke dù thiếu gió.galangty k đều có thể do bxc đó bác, đem ra thợ xúc rửa canh chỉnh lại là oke thôi:D
     
  3. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951
    cam mình bên DTD. mình cũng hỏi mấy đứa bạn mình nhưng bọn nó cũng thấy lạ, tại cái bài này cần gió hơn zin, vậy mà vào xe mình phải bịt gió lại. mình đi cổ zin rồi mà vẫn hụp. chuyện lạ ^^ hồi xưa cam zin gắn bình ex bỏ luôn pô e ko gắn ống hơi nối lên poe luôn, ra thử thì ko hụp. khi gắn ống hơi vào rồi thì hụp :)) bó tay
     
  4. NhockBilly

    NhockBilly Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    50
    xe zin đi bình ex2011 có ổn hok mấy bác... đang lăng tăng vấn đề này. xe lên ic bangjin + bugi indium , pô ex2011
     
  5. siemens

    siemens Bằng A4

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    2,282
    Được thích:
    1,951
    thay giclo thì chạy bt như zin. bình zin tui lên được ~ 105km/h ( 50k xăng 92 đi được ~ 100km) , bình ex tui max được tầm khoảng ko qua 100. xăng đi được ~60km. ( 50k xăng 95 chạy được 115km > 125km tùy đường + chở nặng ). xe đi pô ex 2k10 ic mobin tăng áp banjing. => xe zin đi bình zin là ngọt rồi, canh ko chuẩn thì mệt mỏi lắm
     
  6. nmnntyn

    nmnntyn Bằng A1

    Tham gia:
    30/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    10
    Có bác nào có hình con đen đỏ đi mâm 18 cây đỏ với đen không? Đang phân vân không biết nên đi màu đỏ hay màu đen
     
  7. vinh_lai2001

    vinh_lai2001 Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    1,250
    Được thích:
    2,408
    1. Phuộc sau yếu -> thay phuộc ZIN / Phuộc Ju bình dầu ok hơn / hay RCB
    Nếu bạn đi đường xấu nhiều thì nên chọn loại 2.75 gai nhiều.
    2. Mang nguyên bộ bánh sau ( bánh, má đùm, bố mới) -> mang ra tiệm TIỆN kêu người ta đóng sơ mi lại.
    3. Liên quan điện đóm có nhiều cái để làm: thay chóa đèn - đầu đèn đời sau , lên điện bình, thay bóng đèn khác để cải thiện AS.
    Hiện giờ công nghệ LED đang phát triển, bạn có thể nghiên cứu thêm.


    Giờ khuyên hãy đầu tư 1 lần để khỏi mất $ oan nhiều.
    Bỏ ra 1 số vốn, mua luôn cặp phuộc trước JuV hay Ju nào chân trước bự.
    Gắn như ZIN để vậy chạy là OK.
    Còn Kinh tế kém thì mua cặp phuộc ZIN trong hãng thay vào.
    KO cần hạ gì hết, thay cái lốp trước ex11 và làm chén cổ cứng cứng và chắc lại là OK.


    Do Cam!
    Canh lại Cam hoặc lấy cây khác.
    Bình ex để ZIN, ko cần thay jiclo, ga cuối hơi hao xăng, nhưng chạy ngọt.
     
  8. gaconchaylonton

    gaconchaylonton Bằng A2

    Tham gia:
    8/7/14
    Bài viết:
    333
    Được thích:
    20
    hi,chào cả nhà,e là mem mới chạy sirius nên xin hỏi vài điều,nếu xe zin mà gắn pô móc 2 vách thì có mất hậu và hao xăng lắm ko ( nghe nói pô móc 2 vách trái 58,phước râu,cổ pô zin,móc miệng pô
     
  9. vinh_lai2001

    vinh_lai2001 Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    1,250
    Được thích:
    2,408
    Có hết, và thêm lực hút từ tính với Hugo
     
  10. friedman

    friedman Tập Lái

    Tham gia:
    7/7/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Cám ơn bạn.
    Vậy hiện tại thì mình nên thay lốp của hãng nào là tốt và bền?

    1 điểm nữa là xe mình đi hơi nhanh là hơi bị lắc cổ. Lúc nào bóp phanh trước thì ghi đông cũng lắc rất dữ thì mình nên xử lý thế nào nhỉ? Xe mình trước có lần cho mượn bị ngã, tay lái lúc nào cũng có xu hướng lệch trái nữa.

    Thân,
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...