1tr6 thì mình không biết là mâm gì. Hiện h có một loại là mâm lô. cái này bản mâm nhỏ như mâm ex 2010 vậy. giá nó thì chỉ khoảng 1tr hơn thôi. Mâm 2hand thì giá tùy người bán giá 800k-1tr
tem này lên si đc k ta . hai ốp hông xanh gp . bửng trong màu đen ok k ae http://i1353.photobucket.com/albums/q665/gialaingheowua/10488070_318297618329544_2898805483199799184_n_zps2e7a8707.jpg
xe em đag chạy rà đc gần 200km .hôm qua e đèo 2bao xi măng khoảng 100kg phía sau ,hôm nay e lấy ra chạy cảm giác khác hẳn ,tiếng hú lớn hơn nữa ,giờ phải lam the nao ạ ????
Mobin và đầu bugi của SI là loại vặn xoắn. Mua dây phin lõi than Oto về có đầy ghim thì cắt ra, vặn vào là xong. Si 110cc mà chơi mấy cái mobin lớn thì đi time rồi sẽ cảm nhận ... và hối hận hiiii Cục đó thêm ic dư lửa cho 58 Em nên mua mâm tháo xe. có 1txx, mua của mấy chiếc ex tự động ak. Còn ko làm 1 cặp RCB 8 cây chạy cũng ổn.
mọi người cho mình hỏi la lên đồng hồ koso cho si ở đâu uy tín và koso mio đi dây contormet mình có thể chế lại đi mắt đọc đc k? Thaks ALL...
Chào mọi người, Mình đang đi chiếc Sirius V, mua tháng 8 năm 2005, ngoài thay dầu săm lốp ắc quy ra chưa thay đổi gì từ lúc mua. Nói chung mình hoàn toàn hài lòng với chiếc xe này. Tuy vậy gần đây mình hay đi phượt cùng vài anh em trong công ty thì thấy vài vấn đề không ổn lắm cần mọi người tư vấn nên thay thế phụ tùng nào, giá cả như thế nào và làm ở đâu (vì mình không am hiểu về xe cộ nhiều, chỉ biết thay săm với thay nhớt, lau bugi là hết). Tiêu chí là các loại phụ tùng phù hợp với xe, xịn quá lắp lên xe mình chắc cũng chả tác dụng hết. 1. Đầu tiên đấy là mình hay đi những cung có đèo, lúc vào cua xe mình rất hay trượt bánh, đặc biệt là bánh sau. Mình muốn thay cặp lốp lên 2.5/2.75 (hoặc theo hệ inch là 60/70 hay thậm chí 70/80 ?) ( trong khi zin là 2,25/2.5) thì có ok không, nên thay lốp của hãng nào để đi bám đường đèo hơn? Đường mình hay đi có nhiều chỗ khá xấu, mặt đường loang lổ nhiều. 2. Đi núi nhiều hay phải phanh. Mà hiện tại May-ơ sau của mình bị mòn thành rãnh nên có thay má mới vào cũng vẫn không ăn. Giờ nếu thay May-ơ sau thì nên thay loại nào? 3. Đi quốc lộ bọn mình đi rất lịch sự (cũng không còn quá trẻ nữa) nên muốn vượt ô tô toàn nháy đèn tử tế rồi mới vượt. Nhưng mình để ý pha của xe chỉ đủ đi trong ngõ, ra quốc lộ bật chả ăn thua. Mình nên thay đèn loại nào? Có phải thay cả chóa đèn không? Và mình muốn chế thêm cái nút passing để nháy đèn cho tiện thì phải làm như thế nào? Bạn nào am hiểu thì tư vấn giúp mình được không? Nếu có cả khoảng giá và địa chỉ uy tín ở Hà Nội thì tốt quá. Cám ơn các bạn.
mọi ng giúp mình, minh dag can gấp mọi người cho mình hỏi la lên đồng hồ koso cho si ở đâu uy tín và koso mio đi dây contormet mình có thể chế lại đi mắt đọc đc k? Thaks ALL...
cặp mâm RCB thấy cũng đẹp đó chứ.thank tình hình là xe đã hạ phuộc 2cm = cát ty cũng đi đc khoảng...2năm đi k đc êm như lúc đầu giờ khắc phục chắc chỉ còn cách mua cặp ty trong hãng hỏi thợ thì nghe đâu bảo gần 1tr mình muốn hỏi ae có cách nào khác để đỡ khoản tiền mà phuộc êm trở lại k vd: thay ty khác rẻ tiền hơn... p/s: có thể thay phuộc xe HonDa wa đc k vì thấy phuộc HD rất dài p/s 2: hạ phuộc cắt ty và khoét dè mỗi cái có lợi hại riêng mình tính về zin xong mài rãnh khoét dè tầm 2cm vậy ổn k, có bị cạ dè k.
mấy anh cho e hỏi xíu, xe em tình hình là đang như vầy: pô ex 2k10 cổ zin, ic banjing, mobin + tangap banjing, bình ex 2k11, cam zin. chạy bt okie. từ khi e thay cây cam 5ly5 vào để đi bài cxn thì có hiện tượng hụp + garanty ko đều. e nghĩ là thiếu gió nên gỡ luôn lọc gió. ra chạy hụp nặng hơn. sau đó e gắn lại lọc gió, bịt 1 tai thỏ ở lỗ poe, chỉnh xăng gió các khoảng từ 1+1,8 > 2+2,5 vòng thì đi okie ko bị hụp nữa nhưng chạy ko vào. e nghĩ bài này phải nhiều gió hơn chứ sao lại ít gió vào hơn zin được. mấy anh ai biết bị sao chỉ e với. cây cam bị hơi xè xè xè nữa.