Nếu ở SG thì bạn cứ A&K shop khu vực nội thành nếu xa xa thủ đức thì có thể chạy qua SGshop bên BT uy tín chất lượng 44k nếu xe zin thì chỉ cần làm nồi kiểm tra thay nhớt súc rữa động cơ và vệ sinh lại bxc thôi bạn .
xe mới sơn xong đc 2 ngày dán keo hay tem đc chưa mấy bạn ơi ? Để bao lâu thì mới đc rữa, dán keo, dán tem là tốt nhất ? Em xin cảm ơn !
Chế phao xăng mình k rõ,chứ lên SG thì có chổ làm nhanh gọn lẹ lắm,để ngta canh cái gì trong cái thùng xăng đó r thôi .....chờ cao nhân chỉ ) canh ngọt thì 40-41km lít...bù 5 xị cũng đc rồi Rớt đầu ra xoáy xupap lại,làm nồi,thay nhớt mới,nước tản nhiệt mới là đc Vô tư
cho mình hỏi xe zin , làm nồi hãng hết bao nhiêu tiền vậy, có cần thay lò xo độ không.... cảm ơn các bạn
Bố hình như 350k 1 bộ,lò xo zin có thể xài lại k cần phải xài lò xo độ ^^...nếu lò xo zin mêm nhũng r thì thay lò xo mới thôi,lò xo zin êm hơn lò xo độ
Cho em hỏi. em mới thay nhớt Mobil 1 Racing Chạy được 1000km Đang đi IC đấu . Bugi Zin Chạy cũng thấy ko bị dọng nồi lắm. Nhưng cách đâu 3 ngày , em lên hãng thay nước làm mát. và Thay thêm Bugi Bạch kim. Thì Về chạy thấy dọng nồi kinh khủng. Thế Thì Dọng nồi ở đây là do nhớt. hay là do thay bugi. hay Là do Mới thay Nước làm mát nên bị như vậy. anh em tư vấn với. Chạy dọng quá. để số 1, 2 ,3 kéo 20- 30km/ h mà nó dọng cạch cạch........... Xót ruột... Leen số 5 tầm 50km/h là bắt đầu dọng rồi. Bình thường lên 65- 70 mới nghe dọng..... Cho em hỏi thêm là chỗ nào ở HCM căng chỉnh ga gangti Ngọt và ngon ah
Căn cứ những gì bạn nói thì khi xăng gần hết mà đồng hồ báo còn nửa bình, vậy bạn chỉ cần mở 4 con ốc của phao xăng, lấy ra sẽ thấy con ốc 8 vàng vàng, bạn nới lỏng xong hạ phao xăng xuống 2 mắc thử, hoặc hơn... mình nghĩ sẽ có hiệu quả đó Còn set đồng hồ bạn có thể set 115, tương đối chuẩn...