Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. duykhang7914

    duykhang7914 Bằng A2

    Tham gia:
    3/5/07
    Bài viết:
    319
    Được thích:
    177
    mua cái công tơ met ya gắn vào,tụi nó có 1 cỡ chứ mấy,mua 2 cái ắt gô 10-12 li về đút vào vỏ phuộc,đem cùi dĩa sau honda với cái bánh sau đem ra cho nó vớt cái cùi dĩa ,về gắn vào ,còn gắn ko được thì đem qua đây mình chế cho
     
  2. nguyendongckxd

    nguyendongckxd Tập Lái

    Tham gia:
    4/7/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Mấy anh ơi, em có chiếc dream thái đi học lâu ngày rồi nên bây giờ sườn xe bị mục rồi, giờ đuôi xe bị gãy luôn rồi.Giờ e muốn làm lại.
    Vậy e phải làm gì.Mấy a tư vấn cho em chỗ làm với giá cả với nhé.Xin cảm ơn nhiều
    Ah xe e đi tốn xăng quá, hôm trước ra ông thợ kêu làm hơi, e làm lại rồi mà vẫn tốn.Ông kêu thay bình xăng con của thành đạt vào.
    Em có nên thay ko, hay là sửa lại bình xăng con củ ah.Mong anh em giúp đỡ
     
  3. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    cho em hỏi lại cái vấn đề này tuy cũ nhg chưa có cách chỉnh triệt để ạ.
    từ lúc xe ráp 110 cái bxc bị "đổ mồ hôi". có ai bít nguyên do ko ạ. cái này do dư gió hay thiếu gió :D
    tại lúc ráp 100 bxc cũng bị, nhg em xả con ốc gió ra gần hết lun thì tự nhiên hết bị. mà nay áp dụng cách này lại ko dc.
    ron co xăng kín hết nha. em định tháo bà con ốc gió ra lun xem hết ko, các bác cao kiến chỉ em với.
     
  4. Nokia-online

    Nokia-online Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    21
    bác dior cho em hòi, thấy có người chơi bài dên fu1 hạ tay dream, đầu lòng anpha, họ nói chạy như fu1 110 ko biết có đúng vậy ko vậy bác? nếu làm thì phải thay lốc bơm nhớt + bơm rời. dên fu1 gắn tay dên dream vào là đc thôi hả bác? xài lốc bơm nhớt + bơm nhớt rời đài loan có ổn ko bác? cám ơn bác .
     
  5. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Như fu1 nhưng đề tốt hơn do tay ngắn. Nếu xổ trái 110 thì ra ~120 là full 110 :)
    Xe nhật thì nên xài bơm nhớt nhật + lốc zin chế lên. Xài bơm dl sau này bơm yếu
     
  6. nguyendongckxd

    nguyendongckxd Tập Lái

    Tham gia:
    4/7/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Mấy anh ơi, em có chiếc dream thái đi học lâu ngày rồi nên bây giờ sườn xe bị mục rồi, giờ đuôi xe bị gãy luôn rồi.Giờ e muốn làm lại.
    Vậy e phải làm gì.Mấy a tư vấn cho em chỗ làm với giá cả với nhé.Xin cảm ơn nhiều
    Ah xe e đi tốn xăng quá, hôm trước ra ông thợ kêu làm hơi, e làm lại rồi mà vẫn tốn.Ông kêu thay bình xăng con của thành đạt vào.
    Em có nên thay ko, hay là sửa lại bình xăng con củ ah.Mong anh em giúp đỡ
     
  7. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Làm đồng tuỳ tình trạng nên không rõ giá dc đâu. Nếu luôn phần sơn thì khoảng 500-700k gì đó
    Hao xăng do nhiều nguyên nhân, không chỉ riêng bxc, hơi, còn ly hợp nữa :)
     
  8. duydn

    duydn Bằng A1

    Tham gia:
    15/6/12
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    Doir giúp mình nha :xe mình đi mâm rader vanxuan 2 đĩa: đĩa sau mình xài pen đạp ,heo đài loan thấy ít ăn quá (ăn đừ đừ) giờ mình thay con heo zin zo có ăn hơn không doir? hay thay luôn pen đạp zin mới được? heo sonic zin với pen đạp ex 2011 giá khoảng nhiêu vậy?

    *xe mình dr thái vẫn xài lữa zin nhưng chạy ban đêm đèn tối thui, giờ tính lên lữa anpha cho đèn sáng hơn mà lữa anpha có mạnh hơn lữa zin không hay ngang nhau?
    giờ mình thay nắp lữa với bộ lữa anpha ,giữ lại cái qua lăng dr thái được không (không thay cái qua lăng)?mình thấy cái cựa qua lăng của dr thái dài hơn an pha la sao vậy?
    Hay phải thay nguyên com lê :qua lăng anfa,nắp lữa với cuộn lữa anfa vậy doir? cảm ơn doir trước nha!


    *Doir ơi cái ống hơi của đầu hơi nhiệm vụ của nó là hút hơi vào qua bộ bơm rồi vào đầu bò (trung hoà khí thải ) phải không?
    còn cái đầu hơi của thấy nó thổi hơi ra là sao vậy?nổ máy lên nge tum tum (y tiếng po luôn )
     
  9. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Đap ăn ít hay không ăn do nhiều nguyên nhân : Heo - bố,... Nhưng đa phần hay bị trường hợp pen dỏm hoặc góc đặt pen không tốt. Pen Ex gần như là tệ nhất trong các dòng pen zin, nên mua pen sonic hay loại khác nhé. Pen ex chỉ ngon khi bạn có thể đặt dc góc đạp dc y như ex :)

    Phải thay nguyên cả bộ. Lửa nhẹ hơn tí, đèn sáng hơn

    Đầu ống hơi là để trung hoà làm sạch khí thải. Còn cái ổng bạn thấy nó thổi hơi khi tháo ra là hơi nóng áp xuất bên trong máy bị đẩy ra :), VÌ thế mới cần cục bơm :D
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    dễ ăn vậy thì còn gì để nói nữa. cái cần là kỹ thuật ráp, canh chỉnh, tăng giảm khấu hao bao nhiu là vừa để vừa đạt dc độ bền vừa ra có tốc độ như ý. chứ k phải cứ ra mua nhiu đó đồ về ịn vào là ra dc. dên thì pag cũng dc, zin cũng dc. miễn ép lại chuẩn, đạt là ok. mà nhìu khi zin lại thua dên dl. bxc nên đi bình lớn hơn 1 chút cho nó nạp đủ. bình zin sao đủ nạp. chưa kể đến 1 số đồ chơi phụ kiện
    còn giá thì còn tuỳ loại xe, đồ đạc xe ra sao nữa, có thay gì nhìu k, phải ngó wa cái xe mới biết dc
    bxc đổ mồ hôi là do độ hút nạp nhanh. chuyện này mình thấy cũng bình thuờng thui chứ đâu có gì đâu
    depa tốt hơn fu1 zin 1 chút do xác xe nhẹ, góc quăng tay dên lớn hơn, hậu thì hên xui tuỳ canh chỉnh. nếu canh tốt xe ra đạt hơn so với tay dài, canh k chuẩn ra nhìu khi max kim đạt k đạt nổi 90. nếu đã muốn chơi nên đầu tư 1 chút xài bơm zin luôn cho rùi. còn lốc thì tuỳ xe. nếu xe tq, liên doanh, hàn quốc gì gì thì nên ra mua lốc bơm đài loan luôn cũng dc k sao. còn xe zin thì chịu khó tốn thời gian tí đem lốc zin ra chế lại ngon hơn
    vụ heo thì bạn Ngọc nói rùi
    lửa anpha yếu hơn lửa dream thái 1 chút nhưng ổn định máy hơn. do đó nó xài cựa ngắn hơn. nếu muốn lửa mạnh hơn phải quấn lại, làm lại cựa. nhưng nếu máy zin lên lửa vậy k có tác dụng gì, chỉ dc cái depa bốc hơn mà dễ nóng máy lắm. muốn thay bộ lửa anpha vào phải thay nguyên bộ của nó chứ k giữ walăng lại dc
    cái ống hơi nó phải xài chung với bộ bơm để hút nguợc không khí vào trung hoà khí thải. còn gắn cái đầu hơi k mà k có bộ bơm thì nó thổi ra là đúng rùi. bộ bơm hư nó cũng thổi nguợc ra
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...