Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    cái này mình k rành lắm nhưng anh thợ này uy tín lắm chỗ quen biết nên ổng cho dùng thử ổng còn cho mình coi mấy cái lòng trái 7x mà ổng nói nhanh tay mới lấy đc 3 cái giá có...300k vnd nói chung giá cả thị trường tới tay NTD k biết giá trị thật của sp là bao nhiêu. riêng mình test cục ic BRT ổng đưa k biết thật hay nhái nhưng cảm nhận ngon hơn cục banjing mình đang đi, máy k rock chỉ rát hơn chút xíu thôi,mà cục ic này có tới mấy cái phiếu bảo hành rồi hướng dẫn chỉnh map nữa mà.:D
     
  2. NhockBilly

    NhockBilly Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    50
    mấy bác cho hõi. xe zin đi mobin faito + tang áp faito . xe có vọt ga đầu hok? vs lại nhẹ xe hok? mình đang đi ic banjing + buri indirum . tính mai qua a trung làm 2 món . mấy bác giúp e???
     
  3. haunguyen

    haunguyen Bằng A3

    Tham gia:
    16/9/10
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    898
    ic vs bugi là ok rồi. Thêm 2 cái kia ko khác biệt j mấy nữa đâu. Để tiền đó lên trái sẽ khác biệt liền...và ko mau hư như bạn nghĩ.
     
  4. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    muốn mạnh hơn thì bạn làm C-X-N full dàn lửa,đi thời gian chán thì lên trái, chỉ lên trái thôi nhớt nhao đầy đủ chạy giữ xe thì cũng bền lắm đó bạn:D.
     
  5. big.whjsky

    big.whjsky Tập Lái

    Tham gia:
    12/12/13
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    IC Banjing mua lại test cách nào để biết ko bị lỗi vậy m.n
    Tks
     
    #2275 big.whjsky, 5/7/14
    Sửa lần cuối: 5/7/14
  6. vinh_lai2001

    vinh_lai2001 Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    1,250
    Được thích:
    2,408
    Xe ZIN lên tới đó rồi còn lên mấy cái kia chi nữa bạn, phí $, chẳng có tác dụng gì, hao xăng, nóng máy, hại máy về lâu dài vì máy quá nhiệt.........

    Còn muốn chơi tăng áp mình chỉ cách cho chơi nè, Ra mấy tiệm phụ tùng Oto cũ, mua mấy cái dây phin lõi Than giá 50k. Bao với bạn là ngon hơn mấy cái tăng áp bạn đang lựa chọn.


    Hiiiii! cái lòng tái 7x giá 300k.
    Mình mua bộ trái cũng 600k - Cái lòng rẽ hơn bộ pitton bạc 1/2 giá => chất lượng?????
    Nhưng ko thể ngoại trừ trường hợp chủ lò canh tỉ số nén loãng thì lâu hư hơn tí.
    Tùy ý bạn lựa chọn, trên đây chỉ mang tính chất tham khảo
    Hãy trải nghiệm để rút ra KINH NGHIỆM.
     
  7. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    cái dây phin mình mua về rồi gắn ntn hả bạn, lúc trước cũng thấy nhiều ae gắn
    còn a thợ chỗ mình làm ăn uy tín đc ae chơi xe đánh giá từ lâu rồi, xe làm từ trái lớn tới trái nhỏ đều rất tốt, hôm trước mình qua làm nhẹ cái tay ga vì đang đi bình ex 211 ổng tháo cái miếng cao su chỗ tay nắm xong giờ nhẹ hều ah:D, còn làm cái passing thì ổng chế đoạn dây điện là xong k cần role gì hết ráo chỉ cần bật khoá lên bật nút pha là đèn sáng, đi đêm chỗ nào đèn tối bật cả pha cos lên sáng tưng bừng
    :D
     
  8. phong.xù

    phong.xù Bằng A1

    Tham gia:
    19/7/13
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    1
    các bác cho e hỏi , con si 2011 cua e mới đi đc 200km ,em đi nghe tiếng hú hay è è gì đó ở lốc máy => chỉ bị khi chạy số 1 và 2 ,3 ở tốc độ chậm mới bị lên số 4 chạy >40km thì ko nghe nữa như vậy có sao ko ạ ?xe mới nên e dag chay rodai ,
    à chay rodai với số và tốc độ thế này sau này có bị máy hog ạ?
    số 1 = 0=>20km
    số 2 = 20km =>30km
    số 3 = 30km =>40km
    số 4 = >40km
    lần đầu đi xe máy mong các bác có kinh nghiệm chỉ giáo với ạ ,e chủ yếu mua xe đi hoc thôi ,ko chơi bờ gì cả ạ
     
  9. vinh_lai2001

    vinh_lai2001 Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    1,250
    Được thích:
    2,408
    Oh! gắn passin ko cần role là thợ giỏi rồi!?
    Thằng em của mình cũng làm được điều đó : Lấy nguồn sau ổ khóa cấp cho công tắc passing, rồi ra đèn.
    Điều này ko quá phức tạp...
    Còn bình ex11, bạn có cầm cái bình ex11 lên và nghịch xem nó nặng tai ga là vì cái gì ko?

    Dây phin mà bạn chưa biết gắn ntn thì bạn thấy THỢ đó giỏi là đúng goài!



    âm thanh BÌNH THƯỜNG!

    Chạy rà chừng 1.000 KM rồi chuẩn bị chế độ max ga liên tục, càng ép càng tốt tới 2000km.
    Rồi chạy bình thường
     
    #2279 vinh_lai2001, 5/7/14
    Sửa lần cuối: 5/7/14
  10. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    tại mình ko tính gắn cái dây phin này nên chưa ngâm cứu cach gắn đó chứ, nói chung mình còn gà về xe cộ lắm bạn oi hihi.
    còn cái bình ex mình cũng mở ra ngay chỗ cái cuộn lò xo sát bình mình rời đầu loxo cho bớt lực cũng nhẹ đc chút tới lúc a thợ bỏ cục cao su chỗ tay ga ra thì nó nhẹ hều luôn ah.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...