Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    xe mình đang đi banjing mới gắn thử brt thấy máy rát hơn tua có vẻ dài hơn xíu, mà giá mình tham khảo có 450k thì phải.banjing thì êm hơn.thank bạn nha.
     
  2. sanKLB

    sanKLB Bằng A2

    Tham gia:
    2/2/13
    Bài viết:
    103
    Được thích:
    2
    Xin hỏi ae. mình muốn lên dè jupiter. nhưng khi tháo ra có cần tháo bánh xe ra mới tháo đc dè zin ko. mình nhìn từ dưới lên ở giữa có 1 con óc. ko bik có tháo ốc đó ra ko. hay chỉ tháo dè ra mà ko cần tháo nguyên cái bánh ra
     
  3. vinh_lai2001

    vinh_lai2001 Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    1,250
    Được thích:
    2,408
    BRT ko có giá đo đâu bạn, hồi lâu mình có hỏi giá đã 1t850 rồi
    450k chưa mua được con IC zin trong hãng nữa sao mua con IC độ được!

    BRT mạnh hơn nên cần làm bài Full mới chịu nổi, ko thui nó phá đồ hết, xe mau làm lại
    Banjing là ổn rồi. Còn muốn hơn nữa thì lên XE khác. hiiii


    Bạn tháo cái bánh ra mới tháo được cái dè nha.!
     
  4. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    sao cục brt này mắc quá vậy ta,cục 1 jac cho si mio pk bạn, anh thợ làm xe cho mình test thử nói tua lên tới 14k mà giá khoảng 700k thôi, ổng nói biết chỗ lấy mới rẻ vậy nếu lấy ổng để cho 1 cục:D xem thông tin thì cục này dành cho si ju ổng nói gắn hợp...xe mình đang đi ic mobin banjng bugi iridium vậy giờ mình có nên gắn cục này k, bạn nói phá đồ mình cũng chưa hiểu lắm.
     
  5. NhockBilly

    NhockBilly Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    50
    ic banjin mình thấy có cái nút chĩnh gì đó. bạn nào pít chính như thế nào hok??
     
  6. sirc_9x

    sirc_9x Bằng A2

    Tham gia:
    22/3/12
    Bài viết:
    286
    Được thích:
    241
    Cùng câu hỏi với bác, e đang để nấc N, ko biết có chuẩn chưa, bác nào xài cho xin ý kiến về chỉnh nấc vs, mấy bác cứ nói mua về nó ở nấc nào thì đi nấc đó mà ko nói cụ thể là nấc nào, hix
     
  7. Hoàng Hí

    Hoàng Hí Bằng A1

    Tham gia:
    21/11/12
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    4
    Rứa thì mình biết rồi còn lên trái 56 58 hoặc bài CXN 2 bài bài nào bền hơn bạn. Mình mún đi bô êm k thích đi bô móc cho lắm. Có thể nói rõ chút đc k?
     
  8. vinh_lai2001

    vinh_lai2001 Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    1,250
    Được thích:
    2,408
    Trái 55-56
    Pô ex cổ 25
    Bình Dream 125 / Bình zin / Bình ex11
    Suppap lớn
    Cam 5,5 - 6ly
    ....
    Muốn bền, canh tỉ số nén thấp => hao xăng, chạy bền bỉ


    Thợ!
    Nói!
    Mình thấy bạn đi Banjing ổn rồi, ko cần lên thêm đâu.
    Giá đó là hàng face. Hàng VN mang áo BRT
    Mình ko xoáy sâu vào chuyện làm ăn của các anh THỢ.

    BRT cho ra lửa mạnh, ép tua máy lên nhanh, cao, và dài
    Nếu các linh kiện trong xe bạn ko đáp ứng đủ lực, độ đàn hồi... của dòng tua IC đưa ra thì mà hư.
    Đó là lý do mình nói khi nào bạn làm FULL đồ xịn từ cái loxo, cam, lòng.... rồi chơi BRT vẫn chưa muộn.
    IC chỉ là phần hỗ trợ giúp phát huy hết côuâts máy hiện tại. Ko phảthaanhf dược cho cục máy.
     
  9. vinh_lai2001

    vinh_lai2001 Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    1,250
    Được thích:
    2,408
    Kiếm 1 đoạn đường thẳng, trống, dài.
    Vạch 2 đường từ A-B ( AB> 500m)
    Chạy test từng nấc 1
    1 nấc là 1 lần chạy
    Kiểm tra xem nấc nào xe lêm max nhanh nhất, cảm thấy hài lòng bản thân và xe bớt kêu nhất thì chọn nấc đó.
    Chúc các bạn trải nghiệm vui với con IC của mình.
     
  10. haunguyen

    haunguyen Bằng A3

    Tham gia:
    16/9/10
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    898
    Bình acquy có ảnh hưởng j tới tốc độ ko vậy?...sao mình để ý thấy mõi khi đang chạy mà bình íu(kèn kêu nhỏ,đề muốn ko nổi) và xe chạy cũng íu theo và ngược lại. Chắc chắn là vậy..ngộ ghê. Chắc phải thay bình quá.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...