khung sườn khó bị ảnh hưởng lắm, trừ những trường hợp chở nặng thường xuyên, tông quá mạnh. đi đường gồ ghề với tốc độ cao nhiều. Còn như bạn miêu tả chỉ bị chảng 3 và phuộc, ghi đông đôi khi bị ảnh hưởng, chứ khung sườn khó bị ảnh hưởng. Đôi khi bạn gặp thợ Họa Sỹ
Si đời đầu 2000 có lắp đc lốp sau 300-17 ko mọi người? Chạy trong thành phố thôi. HN ai biêt chỗ nào bán chỉ mình nhé, cảm ơn cả nhà!!
Ju R là chiếc này phải ko mọi người ,mới quen thằng bạn đang kêu nó đổi lại IC của nó hj http://postimage.org/ http://postimage.org/
IC JuR thần thánh! hiiii Gắn vô cảm nhận tua máy cao hơn. Nhưng thực tế Chất liệ kim loại của SI hiện nay có gắn mấy con IC này cũng ko được nhiều. Giờ mà còn con SI 2005-06 nào ZIN, luôn cả IC ZIN chạy thử rồi bạn sẽ hiểu Kim loại làm ra cục máy sẽ quan trọng hơn cả con IC. Giá đó đã lâu, bạn công thêm mỗi món chừng 10%. sẽ ổn hơn.
ae cho mình ý kiến về con ic brt power max gắn cho si ju với giá của nó nha.con này so với bạning thì con nào good hơn.thank
Điều kiện và thị yếu tiêu dùng của người Việt Nam thì Banjing là lựa chọn cho bạn. Nếu bạn muốn làm full, max lực thì BRT. BRT sẽ ngon hơn nếu bạn làm Full, làm cho tới bài và đa phần dành cho xe dợt là hợp lý Còn chạy hỗn hợp đi dạo, đi làm, đi tour, lâu lâu dợt thì Banjing cho êm dịu. Ý kiến và cảm nhận cá nhân.