ra mua cóc cotermet ya gắn vào bạn ơi ,khỏi vớt luôn,xuống luôn cốt 10 li luôn nha,chế cái vụ này cũng ớt ko đó,chưa tính là chế bánh sau nữa
Xách cặp phuộc ra thợ nó đóng sơ mi cốt 10 là vô ok à Bánh sau cốt 12 luôn nhưng phải canh lại cục canh
Nhưng cái cóc đề mét nó không lọt vào mâm được, bây giờ phải dớt mâm hoặc cóc đề mét mới đc. mà không biết dớt như thế nào cho ok. Chắc chắn phải đóng lại cốt 10ly rồi. Nhưng không biết đề mét ya có khác honda không nữa, sợ găn lên đồng hồ zin không đc. Lỡ mua mâm rồi, giờ chỉ có thể làm tiếp thôi.
E vừa ra hãng Honda nhận cái khung Dream e đặt hỏi nó nó bảo chả nó giấy xuất xưởng hay 1 giấy tờ gì hết e mở thùng ra có mỗi cái khung xe không. Mà nghe mọi người bảo phải có giấy xuất xưởng giờ làm thế nào ạ
phải có giấy của nó,mới đem ra c.a làm giấy tờ đóng số được chứ. Ra làm căng, chứ cái này nguy hiểm lắm
Sao dễ ăn vậy bạn? Dên pag hay dên zin vậy bạn?...nghĩa là dên lớn tay dài,trái wave,cam 6.5 là đủ ăn rồi hả?..còn lại zin hết kể cả bx luôn hả? Giá cho bài nầy khoảng nhiu vậy ban ?
Kêu nó xuất cái HĐ đỏ. Nếu không lầm thì cũng có kèm theo 1 cái giấy xuất xưởng để chứng minh nguồn gốc Pag hay zin cũng như nhau thôi. Nhưng không dễ ăn như bạn nói vậy đâu Tùy theo xe gì mà phải thay đổi những gì nữa. Và chắc chắn là thay bxc Giá thì tùy xe, tùy đồ mà giao động từ tầm 2tr5 - 6tr