1 là cong ghi đong. 2 là chản ba. 3 là bánh xẹp. Nặng nữa là phuộc trước đó bạn, kiểm tra lại nha bạn.... mà xe có bị ngã hay đâm gì ko ?
tính mua cái K&N gắn vào cho ex zin mọi người cho em hỏi có đc không và có bị hao mọt gì không tại thích nghe ụt ụt cho vui , cho em xin size của K%N gắn ex zin lun nha
Trung THu hay Đại Tín ko bán lẻ bán Nguyên giàn. Thích phong cách thì Style này Ghi Đông X1r cháo nouvo LX chế mặt nạ https://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/10406820_317743515048938_1178696551905490683_n.jpg Nếu mua lại full ghi đông cũng tầm 2triễu mua mới 3tr5 (oder CusTom Shop) Công chế cháo này nọ gần = giàn áo X1r Cũ thôi khuyên bạn đổi bù hoặc mua lại nguyên giàn đi
cho mình hỏi xe full 135 thì hao xăng khoảng bao nhiêu km 1 lít là đạt nhất ???? Cho mình hỏi luôn là xe mình đang đi pô air k&n thì nên làm gì để tránh bụi và nước dính vô ???? Và phải vệ sinh pô air như thế nào, bao lâu 1 lần ????
Xe mình Ex2011, chạy được hơn 11k km rồi. Do được bà chị để lại nên xe còn rất mới và êm. Giờ muốn lên Full135 trước đợi Tết lên thêm cái lòng vixion nữa. Cũng tham khảo từ đầu topic tới giờ thấy bên Hoàng Tuấn TDL cũng là lò tốt nên chắc sẽ ghé bên đó làm. Xe mình đã có IC zin mở tua và mở cổ pô. Lên full 135 thì có cần lên IC độ ko hay chỉ cần dùng IC zin mở tua là được vậy? Định đi bình BM + Bô air KN + Cam racing TDL + lo xo nồi độ + lò xo đầu + bô móc. Như bài full 135 của Hoàng Tuấn TDL luôn http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/180801-Chuy%C3%AAn-s%E1%BB%ADa-ch%E1%BB%ADa-%E2%80%93-n%C3%A2ng-c%E1%BA%A5p-c%C3%A1c-d%C3%B2ng-xe-Exciter-Sonic-CBR150-raider-%E2%80%A6 Full 135 như mình post có vấn đề gì ko mấy bro ???
Với lại xe mình mở cổ bô và đi IC zin mở tua, hay đi xa, chạy tốc độ cao mà chưa lên lò xo đầu, lò xo nồi có hại máy không nhỉ ?
Xe mình có đụng nhẹ 1 lần đã thay chảng ba ty phuộc và thay vỏ mới lun trước có gắn cùm x1r mà bắt ốc ko đúng làm nhúng sượn 1 thời gian xong đụng xe la thay hết lun
- Xăng thùy tùy lò canh theo lực xe nha bạn, xe ít hao xăng thì không ngon bằng thằng canh hao xăng hơn (có thể ngược lại) nhưng theo mình tham khảo, chuẫn nhất là 40-43 km/lít . - Còn Pô air nếu KN thì theo hướng dẫn 6000 phải vệ sinh 1 lần bằng dung dịch chuyên dụng nha bạn (chai xịt củng của KN luôn nha) Hic vạy còn 1 nguyên nhân nữa là cong mâm nha bác, hic... cái này hơi hao lúa, uốn lại củng đc, nhưng chắc chắn mua mới vẫn hơn