Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. racing boy

    racing boy Bằng A2

    Tham gia:
    19/12/09
    Bài viết:
    466
    Được thích:
    531
    có ji đâu bạn...giao lưu chơi thôi..chứ mình cũng ko thích hơn thua...giao lưu có thêm bạn bè thôi..hi...ib mình sdt bạn đi..có dịp cf giao lưu :v :v
     
  2. vubaopr

    vubaopr Bằng A1

    Tham gia:
    11/4/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    17
    xe mình ex 2010 bình 2011 pô 2011 ko mở cổ. chỉ rút ống tiu. cam 5.2 bên hải. trái nolx, full nồi lò xo đầu. chạy bị ga chờ nhìu. dc cái hậu rút. có cách nào làm cho hết ga chờ dc ko. bản thân mình ko thích vừa chạy vừa sốc tua máy.
     
  3. T-1102

    T-1102 Tập Lái

    Tham gia:
    21/10/12
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Bài này có bền k mấy huynh..
     
  4. duonglinh

    duonglinh Tập Lái

    Tham gia:
    27/6/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    em ở Hà Nội , muốn lên full 135 , các bác biết lò nào làm uy tín , giá cả hợp lý mách em nhé , thanks các bác trước !
     
  5. mrbach94

    mrbach94 Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/13
    Bài viết:
    286
    Được thích:
    10
    mình nghe là có bài full 134 đi supap lớn + cam lớn (dên zin) ko biết uy lực thế nào mọi người so với full 135
     
  6. gacon87

    gacon87 Bằng A2

    Tham gia:
    29/4/08
    Bài viết:
    264
    Được thích:
    28
    mình có con ex 2012 chạy được gần 2 năm rồi
    bây giờ muốn lên lòng vision 150 liệu xe chạy có được nhẹ xe như lên full 135 ko
    mình cũng thường hay đi xa và ngậm cung' ga
    mình sợ ko có độ bền nên ko dám lên nhiều
    nay mình muốn nhờ các bạn tư vấn,1 bài
    chi lên lòng vision 150 và tất cả để giữ zdin bxc,pô e,IC
    xe nào còn mới thì cũng ngon nhưng chạy một time là đề pa ko dc zdot nua.
    chi phí mình khoảng 2,5-3tr
    cũng lớn tuổi (37 t) nên ko muốn đưa bơi gì nên ko cần tốc độ cho lắm
    tóm lại là lên theo y mình tốt hay lên full 135 tot
    mình tham khảo thì đa số là lên full 135 nhưng mình có ông anh hay đi indo nên tính nhờ mua dùm bộ lòng luôn
    chú chạy ex mà depa thua sirus nữa thì mất mặt quá
    mong được sự giúp đỡ và tư vấn của các ae biker về các bài bùa máy móc
    mình xin cảm ơn và chúc ae biker sức khỏe dồi dào và thành công trong cuộc sống...
     
    #1316 gacon87, 30/6/14
    Sửa lần cuối: 30/6/14
  7. pqk911

    pqk911 Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/07
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    65
    Bạn không cần qua Indo mua đâu,vô thẳng Yatown đặt bộ lòng+trái+bạc+ăc+ron+cam FZ150i tổng giá 2tr6 rồi gắn luôn
    Bình xăng con zin thay giclơ chính 120,canh chỉnh ốc gió bên Khải Long hoặc Jet
    Pô mở cổ 27/32+loc KN Ya1306 size zin
    Nếu muốn máy xe êm,bền nhẹ thì vậy thôi đuợc rồi,đi IC zin,lò xo đầu zin
    Mình đã tưng đi Full150 bình PE,đi qua IC BRT,NCY,Ua,pô độ rồi sau khi về lại cấu hình trên,chạy test thử thì thấy vẫn khá mạnh,hơn xe zin rất nhiều,mà đi IC zin thì máy êm và nhẹ lắm,xe mình giờ đi còn êm hơn xe zin nưã
    1 số chia sẻ với bạn ^^
     
    #1317 pqk911, 30/6/14
    Sửa lần cuối: 30/6/14
  8. gacon87

    gacon87 Bằng A2

    Tham gia:
    29/4/08
    Bài viết:
    264
    Được thích:
    28
    mình ko rành về độ xe
    bạn cho mình hỏi lòng vision khác lòng FZ150i hả bạn
    thay giclo là thay kim xăng phải ko bạn (ngu quá)
    bạn đi qua rồi cho mình hỏi nếu đi bài như bạn nói có hao xăng hơn nhiều ko
    mình làm tiếp thị cũng chạy suốt ngày nên làm phiền bạn cho mình ít kinh nghiệm
     
    #1318 gacon87, 1/7/14
    Sửa lần cuối: 1/7/14
  9. pqk911

    pqk911 Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/07
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    65
    Lòng Vixion là xe FZ150 đời cũ,nhập về mã 3c1,mà không biết có phải hàng thật chính hãng không,rieng cam V-ixion đợt sau này thì chạy vài nghìn KM là lột,rỗ đem quăng.Còn lòng FZ150i đặt trong Yamaha VN l à hàg chính hãng của xe FZ150i mới,an tâm mà dùng,giá 2tr6 trọn bộ lòng trái bạc,ắc ron và cam
    Mình từng đi bài full độ nặng sau đó về lại bai trên thì thấy rất hài lòng,xe nhẹ nhàng mà êm ái,không phải canh chỉnh gì cả,chạy test với xe zin đường 3km bên Thủ Thiêm Q2 gia tốc nhanh hơn rõ rệt,hết đường bỏ tầm 200m ^^,maxspeed 130km đồng hồ zin còn GPS thì 119km/h
    Xăng thì tầm 47km/l nội thành,đi tour SG_Phan Thiết_Đa Lạt tầm 55km/l
    Thay Giclo là thay béc phun xăng,hay gọi là lắc-lưa,cái này bạn nói thợ canh họ biết ^^
     
    #1319 pqk911, 1/7/14
    Sửa lần cuối: 1/7/14
  10. vubaopr

    vubaopr Bằng A1

    Tham gia:
    11/4/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    17
    bạn cho mình biết chỗ bạn làm dc ko? vấn đề an toàn là trên hết. thợ ngoài tạp nham nhìu quá. mình ở ký con quận 1 mà chả thấy tiệm nào an toàn cả.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...