có ji đâu bạn...giao lưu chơi thôi..chứ mình cũng ko thích hơn thua...giao lưu có thêm bạn bè thôi..hi...ib mình sdt bạn đi..có dịp cf giao lưu :v :v
xe mình ex 2010 bình 2011 pô 2011 ko mở cổ. chỉ rút ống tiu. cam 5.2 bên hải. trái nolx, full nồi lò xo đầu. chạy bị ga chờ nhìu. dc cái hậu rút. có cách nào làm cho hết ga chờ dc ko. bản thân mình ko thích vừa chạy vừa sốc tua máy.
em ở Hà Nội , muốn lên full 135 , các bác biết lò nào làm uy tín , giá cả hợp lý mách em nhé , thanks các bác trước !
mình nghe là có bài full 134 đi supap lớn + cam lớn (dên zin) ko biết uy lực thế nào mọi người so với full 135
mình có con ex 2012 chạy được gần 2 năm rồi bây giờ muốn lên lòng vision 150 liệu xe chạy có được nhẹ xe như lên full 135 ko mình cũng thường hay đi xa và ngậm cung' ga mình sợ ko có độ bền nên ko dám lên nhiều nay mình muốn nhờ các bạn tư vấn,1 bài chi lên lòng vision 150 và tất cả để giữ zdin bxc,pô e,IC xe nào còn mới thì cũng ngon nhưng chạy một time là đề pa ko dc zdot nua. chi phí mình khoảng 2,5-3tr cũng lớn tuổi (37 t) nên ko muốn đưa bơi gì nên ko cần tốc độ cho lắm tóm lại là lên theo y mình tốt hay lên full 135 tot mình tham khảo thì đa số là lên full 135 nhưng mình có ông anh hay đi indo nên tính nhờ mua dùm bộ lòng luôn chú chạy ex mà depa thua sirus nữa thì mất mặt quá mong được sự giúp đỡ và tư vấn của các ae biker về các bài bùa máy móc mình xin cảm ơn và chúc ae biker sức khỏe dồi dào và thành công trong cuộc sống...
Bạn không cần qua Indo mua đâu,vô thẳng Yatown đặt bộ lòng+trái+bạc+ăc+ron+cam FZ150i tổng giá 2tr6 rồi gắn luôn Bình xăng con zin thay giclơ chính 120,canh chỉnh ốc gió bên Khải Long hoặc Jet Pô mở cổ 27/32+loc KN Ya1306 size zin Nếu muốn máy xe êm,bền nhẹ thì vậy thôi đuợc rồi,đi IC zin,lò xo đầu zin Mình đã tưng đi Full150 bình PE,đi qua IC BRT,NCY,Ua,pô độ rồi sau khi về lại cấu hình trên,chạy test thử thì thấy vẫn khá mạnh,hơn xe zin rất nhiều,mà đi IC zin thì máy êm và nhẹ lắm,xe mình giờ đi còn êm hơn xe zin nưã 1 số chia sẻ với bạn ^^
mình ko rành về độ xe bạn cho mình hỏi lòng vision khác lòng FZ150i hả bạn thay giclo là thay kim xăng phải ko bạn (ngu quá) bạn đi qua rồi cho mình hỏi nếu đi bài như bạn nói có hao xăng hơn nhiều ko mình làm tiếp thị cũng chạy suốt ngày nên làm phiền bạn cho mình ít kinh nghiệm
Lòng Vixion là xe FZ150 đời cũ,nhập về mã 3c1,mà không biết có phải hàng thật chính hãng không,rieng cam V-ixion đợt sau này thì chạy vài nghìn KM là lột,rỗ đem quăng.Còn lòng FZ150i đặt trong Yamaha VN l à hàg chính hãng của xe FZ150i mới,an tâm mà dùng,giá 2tr6 trọn bộ lòng trái bạc,ắc ron và cam Mình từng đi bài full độ nặng sau đó về lại bai trên thì thấy rất hài lòng,xe nhẹ nhàng mà êm ái,không phải canh chỉnh gì cả,chạy test với xe zin đường 3km bên Thủ Thiêm Q2 gia tốc nhanh hơn rõ rệt,hết đường bỏ tầm 200m ^^,maxspeed 130km đồng hồ zin còn GPS thì 119km/h Xăng thì tầm 47km/l nội thành,đi tour SG_Phan Thiết_Đa Lạt tầm 55km/l Thay Giclo là thay béc phun xăng,hay gọi là lắc-lưa,cái này bạn nói thợ canh họ biết ^^
bạn cho mình biết chỗ bạn làm dc ko? vấn đề an toàn là trên hết. thợ ngoài tạp nham nhìu quá. mình ở ký con quận 1 mà chả thấy tiệm nào an toàn cả.