xe zin hok ten sai IC lam gi cha co tac dung gi nhieu co may ban noi len ic cho xe zin chay le lam noi cho ban biet len ic thi fai len loxo dau + cay cam no moi cam nhan khac va le con len IC hok ban cam ra chay voi xe hok len ic cung y chang neu muon len ic thi len luon cam + 4 loxo dau moi thay khac biet so no dai ra
nghe nói đi ic tím của thái thì nó nhanh hơn hả máy bác hay là đi zin đi BRT đc không máy bác có hại gì không
Lấy con Ic Zin Ra chạy với con IC đấu. Hay Ic độ là biết liền chứ gì..... Em đang chạy IC đấu... Cũng có thấy phá máy gì đâu. do mình chạy cả thôi.. Chạy sướng hơn IC zin nhiều
Chạy 1 thời gian bạn sẽ thấy nó róc, róc là chuyện không quan trọng = ảnh hưởng đến máy, đặc biệt là Dên. Vì IC đấu góc đánh lửa "vớ vẩn" 1 vài ý kiến cá nhân đã từng đi qua
đi xe zin là không được vào web biker xem và bình luận ah. bác đi xe độ giữ lắm ah. Làm hết bài không. chạy tiền đc nhiêu lần mà khinh người vậy. Bạn không thích thì đừng xem. đâu ai ép. vào xem rồi nói. chỉ mún đi đồ cho xe chạy lâu dài chứ không phải độ là ngon đâu ha
Bạn nên đi ic magum , có nấc chỉnh cho zin lẫn độ nk mình đag đi rất ok , tuy đề chậm nhưng hậu rút hơn hẵn các ic khác nha pn ! Thân
bác nào nói xe zin 100% chỉ up mỗi IC thì chẳng khác j thì sai hoàn toàn nhé, ngoài việc mở tua thì góc đánh lửa sớm hơn chút xe sẽ bốc hơn, số dài hơn. Thay IC nếu k máu me nài, chạy nương tay thì k cần thay lo xo đầu nha, mình từng đi wa rex v4 trên xe zin 100%, đừng wá ép ga thì k sợ cong xupap đâu nhe, số 1 30, 2 60, 3 80, 4 100, 5 thì k nói r vì lực máy chẳng đủ nên chẳng lo wá tay. Nói k vs IC tím, IC trong suốt, IC chế mod các loại nha
Nói xe zin gắn IC độ vô tăng góc đánh lủa sớm sẽ bốc hơn vậy sao nsx không set góc đánh lủa xe zin cao thêm để xe chạy bốc hơn ?sai góc đánh lủa thì chỉ có hai chứ không có lợi,đánh lủa sai khi piston chưa lên đếnh điểm chết trên thì sé hại dên,bạc đạn,piston Mình trước kia lúc còn xe zin cung ngu ngơ nghe lời đám thương buôn mua và thử 1 loạt IC,cuối cung nhìn lại là toàn mất tiền ngu vừa phá xe