ko. ye này là yaz mình bik. nghe nói zè của xe xbike hay gì đó. bạn chỉ mình cách úp hình mình up lên cho. hình như là zè jupiter đời mới đó.
mình đi bình ex 211 bạn ui, pô air zin đi ga đầu đc còn hậu bị đứng chắc do thiếu xăng, mình làm xe tiệm gần nhà lúc làm mình cũng k khoán hết cho thợ làm theo bài của lò... vd như trái 56 nhưng xuppap zin cam 5,5 ly, từ đầu mình cũng để ý tới cái lọc gió nhưng đi thấy tạm ổn nên thôi, giờ tới lúc thay lọc nên mình tính thay cái K&N sẵn mang xe qua lò cho họ canh chỉ lun
Hiện tại em em khi chạy trên 80km/h thì đầu xe rung lắc king, em mém té mấy lần. Chén cổ thì hơi lỏng hay sao muk mỗi khi bóp thắng trước thì nghe lụp cụp. H em mún làm lại chén cổ, thì có hết k? làm ở đâu nữa.....chi phí khoảng nhiêu...mấy bác tư vấn giúp em với......thank
Bạn ở Đồng Nai huyện nào? Xe bạn thiếu gió chứ ko thiếu xăng, Suppap zin bạn nên đi cam Cao hơn nữa, 5.5 còn thấy, lượng xã nạp ko đủ cho 56 Bạn nên lên cam cao hơn hoặc lên suppap Nếu ko muốn thì cứ lên thêm cái poe chạy cho đủ xăng gió, nhưng ga cuối vẫn thiếu xăng. Vì bạn đi bình lớn, gió lớn, buồn đốt lớn. Mà cửa ra vào nhỏ xíu thì như ko. Bạn cân đối lại bài của mình thử xem!? Có 3 loại cho bạn chọn: - YaZ - Ju siêu nhân - Xbike Bạn có thể qua bên tiệm anh Hùng SYM làm. Xe mình làm bên đó chừng 240k nhưng xe cứng, ko cần hạ phuộc nưa. chạy ổn. Bạn lên google tìm : SYM CARE NĂM HỔ
bác cho em xin địa chỉ đc k? mình chỉ mún làm cho hết rung lắc khi chay nhanh thôi. Chứ k thích hạ phuộc. vì mình thích phuộc hành trình dài hơn.
mình ở Nhơn Trạch vậy bây giờ trước mắt mình lên cái po e mà k biết xài hãng mãlai hay usa và giá khoảng bn,mà hình như cái K&N này mình vs xong dùng lại đc hả bạn ...sau đó mình lên luôn cam với xuppap là oke pk, tại dạo này bận bụi quá k có tgian làm p/s : mình lại ngại khoản tiếng bô vì khi đi dàn hơi căng bô nổ to lắm p/s 2: nếu mình lên 1 trong 2 món là xuppap lớn hoặc cam lớn thì đi cái nào bền hơn. p/s3 : xe mình làm tới giờ khoảng 4 tháng đi đc 7k km dạo này tuần nào cũng cày khoảng 4 5tram km mà xe vẫn tốt chưa kêu hay la gì.
Cho mình hỏi có đèn nào hao điện bằng đèn zin mà cos vàng fa trắng hem. Loại nào tốt ah nhe để xài luôn. Cám ơn trc
Các bác cho e hỏi. Bộ côn tay thái lan yamaha chính hảng như thế nào? E hỏi họ bảo làm xong xuôi ҆3 chai. Bóp côn nhẹ, bộ số như zin, họ bảo là côn cơ? Mà e lên mạng tham khao thi thấy toàn bộ côn tay thái lan yamaha chính hảng côn dầu, và đa phần ae đều bảo là bóp côn nặng, khoãng ngắt côn ngắn. Khó căn chuẩn, vậy k bjk nó có khác j với bộ mà e đã hỏi người ta k? Nhờ các tiền bối tư vấn chứ e sợ bi lừa.
Mua về ướm lên xe, cạ chỗ nào gọt chỗ đó, đụng chỗ nào khoét chỗ đó. hiiiii Nói chứ mấy dàn áo mình ko có đụng tới nên ko biết nữa. Nhưng thấy có nhiều người gắn được nên chắc ko khó lắm Quan niệm của mình là có mỗi cái dè cũng ko làm nên khác biệt gì cho xe. Bạn Google tiệm SỮA XE NĂM HỔ- HÙNG SYM Giúp mình nhé Địa chỉ 5 Nguyễn Văn Quá; Gần cầu Tham Lương ) chỉ nhớ đường đi , ko nhớ địa chỉ đt: 0909 145 808 anh Hùng Khi nào đủ $ rồi lên Bài sẵn, làm luôn 1 lần. Bạn làm máy chứ có phải làm gì mà lên từ từ. Máy móc cần sự đồng bộ chứ ko phải cần đồ xịn, đồ mạnh, nhưng những thứ khác yếu - Po e thì K&N 700-800k - Tiếng bô bạn đi pô ex11 cổ 27. Bao êm bao thốn, bao dọng dù bạn canh tỉ số nén 12,3:1 - Lên Cam hay Lên Suppap còn tùy vào tay nghệ thợ canh cáo nào OK, Hỏi thợ canh Canh được ko? hay Canh suppap lớn cam ZIN được ko? Được ở đây là ngon chứ ko phải là canh chạy được nha Nếu bạn muốn đi bền thì thiên về đi Cam ZIN và móc mắt -> cam ko trễ Cam độ cũng được nhưng cam hơi trễ - Bạn lên trái ko móc mắt, cam cò ZIN thì nó mạnh hơn là bao đâu mà đòi kêu. thử lên đúng bài 56 chạy cảm giác khác với bài của bạn nhiều! hiiii! Chúc bạn có bài xe ưng ý! Côn Thái nè bồ: http://s1.storage.5giay.vn/image/2014/02/20140225_6882249e9dec4074a4eeefbf5d2db78e_1393301883.jpg Nhưng để ZIN chạy đi bạn, Đầu tư như vậy ko hiệu quả ( góp ý)