Anh dcr.bear cho em hỏi cái này : anh đã xài qua bình PWK chưa anh cảm nhận ra sao anh ? Bình PWK 28 Japan khác gì so với bình PWK 28 Sudco mà chênh nhau tới 700k lận vậy anh ?
giúp em với. đồng hồ báo xăng bị liệt hai hôm trước em mang ra tiệm dán keo xe xong gắn thêm đèn kim màu cho chiếc EX2013. gắn xong về chạy thấy cây kim đứng yên không nhúc nhích gì cả. đổ đầy bình cũng y nguyên vị trí cứ như dán keo dán sắt ấy:61: . bác nào đã từng trải qua chỉ em cách khắc phục với. thêm nữa là em có lắp cái đèn Audi cho dờmi thì thợ nó câu vào điện bình không hiểu sao nó câu đèn hậu vào đó luôn nên em sợ hao bình. các bác chỉ em câu lại vào điện máy và mắc tụ bù cho LED Audi khỏi bị nhấp nháy khi giảm ga :73:thanks các bác em mong ngóng tin các bác từng ngày ạ:75:
có bác nào gắn kim đèn đồng hồ công tơ mét xong cây kim xăng chết luôn không( đứng chết một chổ không lên không xuống dù hết xăng hay đầy bình) chỉ em cách khắc phục với
mình đang có nhu cầu thay bạc và xoáy lại xupap cho con ex 1 càng, nhưng vòng vòng chỗ mình không có tiệm nào chuyên sửa ex cả.nên mình đang có suy nghĩ mang vào 3S để làm, không biết có đảm bảo chất lượng không AE.
có bình ls rồi thì mua thêm dây ga, bình ls họng nhỏ hơn bm . bm có thể canh cho từ 135- 62 lun, ls ~ 58 trở xuống thôi ( cho 62 lun cũng dc nhưng k dạt = bm ) biết tại bm mắc hơn ls chưa bạn ! bình nhỏ canh xe nhỏ thì dể canh hơn bình lớn cho xe nhỏ ! ps: bác thêm cây cam nữa cảm cho full 135 lun, cảm nhận rõ rệt hơn !
Thật ra thì bình Sudco 28 với PWK 28 nó cũng k khác nhau là mấy,vì hồi đó sudco độc quyền phân phối nên ae bán hàng lấy giá sĩ cao về bán lại cao,còn PWK nhật thì là lấy thẳng qua 1 công ty nên giá rẽ hơn...mình hiện xài bình PWK thì cảm nhận bình sudco so với bình nhật nó có vẻ hơn 1 tí,có 1 số ae chơi chung nói là bình sudco nó làm kim,làm mấy lổ xăng khác với bình bt Chỉnh phao xăng lại chắc hết Rodai 1000km thay nhớt,lọc xăng rồi tận hưởng kết quả nếu mà còn kêu là ra thợ kiểm tra Mua về thì mua thêm cái cùm Si cọng dây ga Si là xong rồi,còn chuyện tại sao LS với BM chênh lệch giá thành vì bình LS vs BM thì LS nhỏ hơn nên canh đc 1 số bài nhất định thôi..bạn gắn vào sẽ hối hận 1 tí sao mình k gắn BM đó ).... 3S đảm bảo oke bạn nha nên tin tưởng hãng 1 tí
Mát máy đc 1 tẹo kiểng là chính Mình chỉ khuyên theo góc nhìn của 1 người từng xài thôi ^^....thật có tiền mua PWK chơi cho đã luôn
mình chạy tốc độ trên 40 km/h ... để âm côn , có cái gì cạ cạ dưới lòng bàn chân là gì vậy , chạy thì ko thấy.. cứ để âm côn là bị có người bảo vậy đúng ko các ban giúp mình chia buồn với bạn. mình cũng bị giống bạn. chạy đi 5 cửa hàng bảo hành, thằng kỹ thuật nào cũng bảo bình thường, lỗi do kỹ thuật nhả côn của mình.. thiệt bó tay. Thật ra, là do bị lỗi ở trong hộp số cái khoen gì đó bị chệch, hoặc không khít... có sửa lại nó chỉ đỡ thôi. Lỗi mà khong xác định được, buồn lắm