Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Phần đầu : ktra lại chén cổ, cao su tay lái và vỏ xe ( mòn quá, khôn tròn...)
    Phần sau : Ktra gấp xe có rơ lắc gì không ?
    Sàn khi qua gờ giảm tốc là do phuộc yếu quá
     
  2. VampireTran

    VampireTran Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/11
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    37
    Các bro cho mình hỏi,

    Dream thái đã đi lửa 6 cục wave alpha, IC wave alpha, nồi 5 tép + 4 lá, xupap magic,cam 6.5, trái 110, dên dream thái zin. Giờ tính lên Mobin sườn của Fu 1 thì có sự khác biệt không? Nhờ các bro tư vấn giúp.

    Xin cảm ơn.
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    phuộc sau nên kím nice hay yss cho nó cứng dàn đuôi 1 chút đỡ sàng
    kiểm tra lại gắp coi bạc gắn có rơ k thì đóng lại cho cứng
    chén cổ mà thấy lắc nên thay mới tốt hơn. cái đó dễ bị húp cháo lắm
    phuộc truớc coi nhún có đều k. nếu bên nặng bên nhẹ nên ra làm lại
    đủ mấy yếu tố đó là xe đi khoẻ re àh
    lên xe nhẹ hơn dc tí xíu. máy dc nhiu đó là nó nhiu đó àh. phụ kiện dàn lửa thêm cũng chỉ thêm dc nhẹ 1 tí xíu chứ k nhìu đâu
     
  4. nhokphong1302

    nhokphong1302 Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    4
    a dior cho hỏi cặp YSS zin chính hãng như a nói bao nhiu 1 cặp z , mới lun ngen
     
  5. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    580k/cặp BH 6 tháng

    Mua YSS thì tìm đọc bài phân biệt hàng thiệt nhé :D
    Giờ YSS cũng fake đầy đường, mod 1 page uy tín nếu mình k lầm cũng đang bán yss fake :))
     
  6. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    bùn quá các bác ơi, lần đầu thấy, chạy có hết ga cũng ko thấy bụp j, nó bị như hình là bị j ạ.
    piston các bác mấy màu.

    http://s640.photobucket.com/user/nguoinamxuong/media/2011-01-02185136.jpg.html
    http://s640.photobucket.com/user/nguoinamxuong/media/2011-01-02185123.jpg.html
     
  7. kidthong

    kidthong Tập Lái

    Tham gia:
    17/6/14
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1


    Anh Dior ơi cho em hỏi đi trái cỡ 58 60 thì mình xài lòng nào tốt vậy anh?
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    căng dàn hơi wá gây rốc máy, cam k đủ độ nạp xả nên nó rát máy đốt k hết luợng xăng thừa nên chỉ có phần trên đóng khói còn bên duới k đóng
    lòng zin xài dc hơn, chất nhôm tốt hơn 1 chút để lúc bào lớp nhôm bớt đi ít bọt bên trong hơn. lúc dời đũa cũng cứng cáp hơn
     
    #15288 dior, 20/6/14
    Sửa lần cuối: 20/6/14
  9. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    rốc máy là sao anh, em chạy số nào cũng bình thường hết, số 4 đi 2 cũng như mấy xe khác á, vặn ga rồi từ từ nó chạy à, xe ko có cảm giác rung lắc, kêu j hết.
    để cn em gắn cho nó cây cam khác xem sao.
    cảm ơn anh.
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    theo kỹ thuật giải thích là do tỉ số nén tăng cao so với cần thiết gây ra hiện tuợng tự đốt cháy trong buồng đốt mà bugi chưa kịp đánh lửa. xe nguội máy k thấy rõ dc. đi xa tầm 20-30km mới thấy tiếng máy rát hơn hẳn. làm kiểu máy này depa thì thấy bốc hơn. nhưng hậu ra xe dễ rát máy. phá máy thì k nhìu nhưng giảm tuổi thọ piston và mau lắc xupap. còn có ảnh huởng nhẹ tới dên nhưng k nhìu. nếu làm máy 110 zin thui đi trái đầu bằng cho lành
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...