Chào mọi người, em có thắc mắc như này mong mọi người chỉ giúp Em chạy Ex RC 2009 . Xe chạy đc 4 vạn rồi, Số 1 2 3 đều rất bốc. Riêng lên số 4 kéo max chỉ đc 100km/h thôi ạ. Vì lí do đi làm xa nên em em đắp chiếu xe, đợt rồi về lấy xe đi thấy tốc độ chỉ đạt ngưỡng đó nản quá đi ạ. Trc em có test xe đc 120km/h ( đồng hồ xe báo thế ạ ). Mng tư vấn giúp em xem sửa chữa cho nó ntn đc k. Xin chân thành cảm ơn mọi tư vấn góp ý của các bác
- Sự là mới mua cái bộ thông hơi của Uma theo lời chỉ của bác dcr.bear, nhìn thì đẹp mà em thấy sao thợ nó đi 1 đầu vô nắp nhớt còn đầu kia lên pô Air , em nghĩ đi như vậy hơi trong máy nó lên Po Air thế nào củng có nhớt, vậy sẽ ảnh hưởng tới việc trộn gió với xăng thì sao ạ ?...... Em có hỏi thằng thợ là đầu kia cho nó cố định hờ ở ngoài luôn mà ko vào Pô Ải đc ko thì nó nói ko đc ... - H câu hỏi của em thế này : Gắn thế có hại máy ko ? tại chủ đích em mua dây này để gắn kiểg là chính .... + Còn cách nào khác để ko đưa đầu dây kia vào Po air đc ko ? hoặc có bộ phận lọc gì để gắn phía dưới dây trước khi hơi máy lên pô air ko ? Em xin cảm ơn !
Bear tư vấn giúp! - Cho mình hỏi xe mình sau khi rửa xe xong, buổi sáng đề xe đi là cây bô xịt nước ra ngay phần cổ rờ vào thấy mát không biết có bị nước vô máy không? - Nếu bung lòng máy xe rin vô cay cam với lò xo vixion vào cho nhẹ chút có được không, vẫn đi ic zin? Xe mình di cũng được >70k km rồi.
Ae cho mình mình hỏi e mình lên ga nhẹ thì kêu cạch cạch, hạ ga thì kêu y như tiếng xích bị trùm . hem bík có phải kêu cò vs sên cam k ?
Thay nhớt,thay bô air,bugi rồi chạy coi cải thiện ko nếu k thì làm nồi thay nsd lại Nhớt nó k đẩy lên nổi cái thông hơi máy đâu ông ơi,đừng lo,cọng dây nó dài lắm mà hơi nó hút ra thì chả đc bao nhiêu ^^ Nước ko vô máy đâu,mình nghĩ bạn nên thay đổi cách rửa xe đó,nước ko vào máy nhưng vào bô air thì cực thân bạn thêm......còn vấn đề rớt máy thay cam thì mình khuyên bạn k nên vì k có IC độ thì cây cam nó k phát hết đc sức mạnh của nó mà còn mất công rả máy,thà để zin cho lành ^^ Kêu sên cam,kêu cò,kêu "tiền" )
cái này cah lại hay phải thay lun sên cam bạn ? mình ở tỉnh hem biết máy cái này đơn giản k ? sợ thợ dưới này k biết làm !
Thay sên cam thôi,thay cũng đơn giản lắm nếu k tin thợ thì ra Ya town kêu bọn nó thay cọng sên cam là đc
hôm nay lên set vixion , giờ chạy số 3 nó oooo oooo =.= lại bệnh muôn thuở , rodai xong có hết k nhỉ
Cho e hỏi dĩa màu cam này là dĩa gì vậy các bác? https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/t1.0-9/10446645_749591488396644_6691225784015503628_n.jpg https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/10417662_431033697033531_144768015982029760_n.jpg?oh=e5fb2bf43a0b0fd0bdb3b845209c61cf&oe=5424324F&__gda__=1410554580_a507f62dbdf5ba590baa7ae973fafdda https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t1.0-9/p180x540/10458016_254611401403022_1489681116786717338_n.jpg
Cho ai ngại đọc dài dòng : "giờ thế này nhé, có bình Honda LS rồi, h chỉ tháo bình zin ra úp vô đúng kô ạ ? hay phải thay thêm món gi nữa ? " Em là em kết bác Bear rồi ấy nhé, trả lời rất nhanh gọn :3 Các bác cho phép em đc xin lỗi trước , tại em hỏi hơi bị nhiều --> tốn tài nguyên 4rum, nhưng mới tập tọe còn gà mờ nên muốn tham khảo ý kiến anh em ạ - Trưa em mới mua bình honda LS về ngắm thử chưa gắn vào.... không biết gắn và có chế cháo gì ko ? (chẵn hạn như dây ga khác, co xăng khác .v.v.), hỏi để chuẫn bị lúa ấy mà kkkkk ... - với lại em muốn biết tại sao mấy bác trên này nói bình LS chạy ngon , dễ canh hơn Bm trong khi BM mắc hơn LS hơn 1xxxk ? Thường Ông bà già chúng ta hay nói "tiền nào của nấy " mà, đúng ko nè ?! Mới mua nên còn lăn tăn chưa dám gắn vào ..... nên hỏi hơi bị nhiều (sắp sữa có Ver 2 lên Biker mình ).... PS : xe em đã lên lò xo đầu + nồi, IC , pô air trụ , pô móc 2 vách (đít zin, cổ zin) , và tất cả các thứ còn lại là zin.... đang mong test bình LS coi thiên hạ đồn có đúng ko