Cho em hỏi ngu tí, em mới mua Fz150i được 3 ngày nhưng không biết xe này có rodage vì nghe nói các xe sau này không phải rodage. Vậy xe này phải rodage ở tốc độ nào ? có phải 40km/h như mấy xe bt khác? Và rodage bao nhiêu km là ổn ?
Thế nào là đẳng cấp ? Là bxc, 2 supap, thắng đùm sau và ko có két nước à =))))) Zậy thôi bạn chạy wave tàu là đẳng cấp nhất, kaka )))
Không được chạy quá 5000 round/min ở 1000km đầu tiên, không chạy quá 7000 round/min ở 600 km tiếp theo, qua 1600 km là hết roda, mở quyển sách hướng dẫn ra xem đi, mua xe mà ko đọc hướng dẫn à ?
Bác chạy bao nhiêu cây rồi, vô nhận xét cái. Ngày nào em cũng moi hình em nó ra ngắm, mẹ, càng ngắm càng thèm. Ráng gom lúa đây!
đọc cmt là thấy ngứa đủ chỗ, 2 xe đều là hàng nhập, thế so sánh FI vs bxc, 4van với 2 van, đĩa sau với thắng dùm,tản nhiệt động cơ,đúng là c ứ t ai nấy khen thơm,nguy hiểm ***
không phải nissin la của VN đâu và hình như ở VN không có đơn vị nào sản xuất heo dầu sô lượng lớn và phổ thông, trên 1 số mẫu xe máy phổ thông của Hon Ya Su có thể có 1 vài loại không có thương hiệu thì là heo China. Chắc toàn nghe Brembo mãi thôi mà không biết các nhãn hiệu khác, dòng cao cấp của Tokyco và Ni ssin có khi còn ghê hơn của Brembo, và ở Nhật còn 1 số hãng chuyên làm heo dầu tư nhân cực tốt và đắt nhưng ít người biết tới vì không phải sản phẩm phổ thông.
đọc cmt của bác FZS thấy buồn cười ghê , ya đặt tên fz150i vì sợ nhầm thằng vision của hòn đá chứ nó là vixion đó , về công nghệ thì chắc nó khác r15 cái 5 số thôi tự nhiên moi mấy cái gì đâu ra chém, con heo nissin cũng là thương hiệu nhật mà , đam mê mà cái gì chắc thì nói chứ dìm bậy bạ ko cơ sở gì hết
Mình đã thấy em fzi lắp thùng givi hai bên và đằng sau rồi, rất đẹp nhá. Còn chống giữa của fzi thì rất đơn giản, chỉ ấn mạnh một tí vào cái cần chân chống là được mà, nhưng mà cao như bạn đi hơi sợ.