Các bác cho e hỏi. E thay gắp ju nhưng lở gắn cục tăng sên dỏm (nó nhỏ hơn cái gắp) giờ cái gắp bị mốp rồi tăng sên rất khó. Giờ e phải làm sau để thay lại cục tăng sên zjn.
Cho hỏi nên thay chảng ba trong hãng hay có loại nào rẻ hơn ko? Hôm rồi đi hỏi ở tiệm phụ tùng nó kêu hàng đài loan 200mấy hàng thường 100mấy ko biết chất luông thế nào? Rồi cho hỏi làm sao để biết có bị cong ti phuộc hay ko?
Roi. da thao va nghe tieng un ụn. cảm ơn bạn. nhưng có 2 cái . mình mới tháo 1 cái. xin hỏi bạn tháo luôn cái kia nó kêu tiếng rít to hơn hay vẫn vậy. đang định tháo luôn. hihi
Mua của hãng đi bạn, ở ngoài là hàng ép lại, hoặc sắt sẽ non hơn. Chai này có chức năng làm sạch đầu pitton hả? Thấy cái này hay hay nè, nhưng ko biết có hiệu quả nhiều ko nữa.
Muốn gắn gấp Ju, mà k có kinh nghiệm. Bác nào gắn rồi có thể chỉ bảo không, có fải chế cháo gì nhiều không
Xe muốn canh xăng chuẩn thì cái quan trọng là pô e. Tháo ra ảnh hưởng chả có tác dụng gì ngoài việc tiếng ụt ụt khi kéo ga. :3 khuyên bạn gắn lại. ^^
có ai có hình lên cảng mio 2005 với đuôi đèn x1r ko, mình xem ko được, hình như hình hết hạn rùi sao á, ai có đang lại giúp với nha. tk. đang quan tâm lắm
Theo ý bạn nói là tháo ra thì tốn xăng hơn lúc bình thường hả. xin hỏi xe đi đc 20k r. trong nhông kêu lóc cóc lóc cóc. có cách nào khắc phục ko. hay thay bộ mới. và thay NSD loại gì đi bền. có nên mua trong 3s ko