exciter 2011 mình chạy được 24.000 muốn làm nồi lại.... có tư vấn dùng lá nồi faito và loxo cms thấy có ok không
cho e hỏi xíu,bjo xe e ex 10 gần full 135 thiếu cục ic nữa thôi,e muốn đi bông mai thì đi bông mai nhật có tốn xăng lắm ko các bác
Mấy bro cho e hỏi, Bình PWK28 đi giclo chình, phụ size bao nhiêu cho ex11 lòng - trái - cam Vixion và gắn cùm ga, dây ga gì thì ổn ạ.
các bác cho em tý ý kiến về IC IKK vs ạ. Mới lên hồi chiều này. Kéo thì thấy kim xăng nó hụt giống như gắn pô E khi kéo thì hụt kim xăng z. đi ic zin thì k bị http://www.tinhte.vn/styles/default/xenforo/clear.png
Các bạn cho hỏi xe mình từ khi thay bugi Mangum là tự nhiên để số là đề ko đc...phải về số N mới đề đc,vậy cho mình hỏi là do bugi hay do acqui vậy ah ?? thx
Xe em đi bình Zin + K&N hình trụ (số mấy quên mất rồi ạ) , hôm nay lấy ra test hụp ga quá trời . Số 1 40 hụp, số 2 gần 70 hụp, số 3, 4 ,5 không.. Các bác chỉ em canh xăng gió lại đc ko ? hay chạy vô hãng nói sao cho nó hĩu nó canh lại cho mình ? Em xin cám ơn .
Mình thì vote cho lò xo crg + lá bố chạy sân thái của a Tuấn TDL, chất, bền Bông mai lun là lựa chọn hợp túi tiền vs chất lượng (ngon bổ rẻ) cho bài full 135, còn tùy thuộc cách chỉnh xăng gió thế nào nữa, dĩ nhiên là nó sẽ uống xăng dữ dội rùi, mình đi bm thái + K&N 1280 canh thời gian đầu đi chỉ tầm 30km/ lít thui, về sau canh hoài hoài mới đc ~40km/ lít Kiểm tra loại acqui, cục than đề vs dây điện côn tay vì khi để số, phải bóp côn mới đề đc!! bình zin + K&N lớn thì hụp là phải thui, ít tác dụng....tốt nhất là đi BMC size zin đi bro!
Eciter 2013 bị cháy chảy cầu chì! xin pro giúp E mua eciter chạy đc 2 năm. Lúc mới mua về có lên đèn xenon và led đờ mi ở Tp.Hcm. Sau đó gỡ đèn xenon ra thay vào bằng đèn Zin của xe máy (lý do bị Ốc bươu vàng hỏi xin tiền miết), sau 1 thời gian e lại gắn lại xenon ở tiệm sửa xe của Tỉnh. Tình hình khi gắp lại xong chạy vẫn bình thường nhưng chạy quãng đường chừng 30km trở lên với tóc độ trung bình 60km/h thì bình acquy bỗng nhiên bị bóc khói và lên mùi thúi thúi khó ngửi, nhìn thấy cầu thì gần bình lại bị nóng chảy ra ( vẫn có thể đề máy chạy được). Nếu chạy chậm đưới 30km/h thì ko sao. Sau đó có chạy ra tiệm sửa lại thì vẫn bị, chạy thời gian lại đề hư ko đánh lửa được, ra thay lại. Ic cũng hư luôn, đèn xenon lúc vui thì sáng lúc buông lại tắt. Xin các bác giúp e để e lên lại đèn xenon cho an toàn xe. Chứ chạy mà cứ phập phồng bình acquy, cầu chì gần bình xăng lỡ may cháy lan đến bình xăng khi chạy bị nổ lúc nào ko biết đc. Xin được các bác giúp tận tình.
cho hỏi mình tính lên mỗi dây tăng áp mà ko cần phải lên mobin sườn + ic có đc ko ak ??? và cho hỏi lun là nên mua tăng áp NGK racing hay Faito ah ???...thx nhìu