Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. nhokphong1302

    nhokphong1302 Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    4
    z thui để suy nghĩ lại , thấy ai cũng khuyên ko nên lên :v tks a dior ạ :)
     
  2. nguyenhocm69

    nguyenhocm69 Bằng A1

    Tham gia:
    13/6/08
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    5
    Sao không ai giúp hết vậy....
     
  3. votantai

    votantai Tập Lái

    Tham gia:
    15/3/13
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    đuôi sau xe citi lên như super dream đc k v m.n :)
     
  4. Tino193

    Tino193 Bằng A4

    Tham gia:
    27/6/10
    Bài viết:
    631
    Được thích:
    38
    vậy cn tuần này e qa a a canh chĩnh lại cho e đc k...tại e là học sinh nên k có tiền nhìu ạ..
     
  5. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Tùy loại citi nha bạn
    Citi đuôi dẹp thì phải làm đồng lại rùi mới lên supper dc :)
     
  6. thang1t

    thang1t Tập Lái

    Tham gia:
    8/6/14
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    1
    E có con dream chạy cũng lâu rồi của phụ huynh cho. Sau 1 thời gian giờ nó chạy ỳ mà rung lắm.

    Thế nên mọi người bik địa chỉ nào làm nồi rồi canh hơi, vô cam,..gì gì đó nói chung là e muốn làm lại cái máy cho nó êm,ngọt và tiết kiệm xăng. Địa chỉ nào uy tín giới thiệu giúp e với.
    Còn ở đâu thì k wan trọng, miễn là làm ngon là e chạy tới dc hết :117: ( SG nha ^^~ )
    E xin chân thành cảm ơn !!!

    P/S: Dream thì nên sài loại nhớt gì ??? có a kia bảo e cứ sài Shell đỏ ???
     
  7. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Xe ý và rung thì trước mắt là do nồi rồi đó, còn dàn hơi thì chưa biết được, xe đi bao lâu và tình trạng như thế nào nữa :)

    Dream thì mình đang xài nhớt Caltex Havoline, tương đối ngon và bốc :D Có 2 mức nhớt 40 và 50 cho lựa chọn :D
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    ừhm. cứ wa mình kiểm tra thử xem sao
    1/piston đầu cao: chỉ có loại thuờng xài tạm gọi là dc với loại tào lao chứ hầu như k có loại tốt. mà loại tốt thì giá nó cũng bằng giá mua cái lòng xịn nên thợ đa phần k làm vì k có lời với bị chê mắc rẻ đủ kiểu. loại tạm gọi là dc phải xoáy lòng cho thiệt là nhẹ tới mức gần như kiu lòng luôn mới đi dc. nếu xoáy lòng như bình thuờng dễ bị lúp. còn loại tào lao thì hên xui nó thích lup thì lup bất kì lúc nào. mà thuờng đi trái đó dễ bị nặng dàn hơi. đa phần nó chỉ xài cho những xe làm chảo sâu bị hụt hơi
    2/ pô neo giả zin: bầu pô k dc uốn như pô zin, vỉ luới giữ hơi cũng k dc như zin nên k giữ hơi bên hơi thoát ra k đều. kiểu dáng thì y chang như zin vậy nhưng đa phần muốn móc pô ng ta mua pô zin mà móc. thấy lãng phí nhưng thực tế cái đuôi ở ga cuối ra khác hẳn so với cây pô lô
    xe làm như vậy đi k dc. vì đi trái đầu cao, nhưng chảo lại nhỏ, hơi nén mỗi kì đều lớn. cam cũng lớn góc nạp xả lớn. nhưng xupap wá nhỏ k đủ cho 1 chu kì nạp xả máy. ga đầu bốc máy là do căng dàn hơi, nhưng căng wá gây rốc máy. nếu muốn chơi kiểu 3 bạc lú đầu trái ng ta hạ mặt lòng cho trái lú lên, hạ mặt đầu xuống cho vừa sên cam. tiện bóp đầu trái cho vừa mặt chảo đi nhông cam, nhông dên nhỏ. rùi mài 1 mẫu cam theo cái dàn hơi đó. những cái đó so với thợ tp thì k khó lắm. nhưng với ở tỉnh hơi bị chua
    xe sau khi đi 1 thời gian nó tuột nồi nên nó ỳ rung máy là đúng rùi. truớc mắt nên cần làm nồi truớc coi hao mòn gì thì làm lại. rùi bung đầu ra coi lại cam cò coi mòn chưa mài lại đi rùi vô cam mới, xoáy xupap cho kín dàn hơi nữa là dc. còn muốn tiết kiệm xăng thì vô cam lớn hơi tí cỡ 6li hay 6,5 thì chắc phải có hao hơn zin 1 chút rùi nhưng nếu làm đồ chuẩn hết thì cũng k hao hơn bao nhiu
     
  9. Ran_90

    Ran_90 Bằng A2

    Tham gia:
    15/5/12
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    15
    Cho e hỏi sau khi e làm nồi xoáy supap cạo khói thì đễ ý e nghe đc 2 tiếng động lạ
    1/ tiếng xè xè khi nỗ máy
    2/ tiếng ọt ọt khi lên ga..nghe rỏ nhất là ỗ số 4 hoặc khi đi ga cao
    cho e hỏi nguyên nhân và cach khac phục a
     
  10. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    tiếng xè xè giống như kiu sên cam .
    tiếng ọt ọt nó kiu sao bạn, ụt ụt khi lên ga thì chắc po e nó hút gió kiu quá
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...