Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. loc83108

    loc83108 Tập Lái

    Tham gia:
    27/5/14
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    4
    bạn canh zin ở lò hay vô hãng ?? cho mình xin cái địa chỉ , xe mình về zin hết mà nó kêu mới khổ :103: mà bạn biết chỉnh khe hở supap là sao k
     
  2. ex_boy2011

    ex_boy2011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    67
    Vô hãng thì vô ya town mới ok bn! mấy chỗ khác mình hk bik s, toàn dọc phá xe là giỏi! Mình ở xa, bên q7 nên ra lò làm, tiệm quen! Chỉnh khe hở suppap là chỉnh cái cò trên đầu ak, nhận bik kêu cam cò khi nghe tiếng cách cách. xe zin của bn đc mấy km r?
     
  3. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Thật sự Pilot sporty ở VN bán có đúng 1 mẫu vỏ k phân biệt trc sau đâu chỉ khac là size lớn nhỏ thôi ~_~...vì vậy 1 số đi banh sau mau mòn mà bánh trc còn y nguyên
     
  4. novice2121

    novice2121 Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/11
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    65
    Cám ơn bác, topic nổi nhờ có bác đây :D

    Tiện thể bác cho em hỏi cái dây tăng áp như trong hình để làm gì ? Em muốn gắn kiểng có đc ko ?
    http://i1092.photobucket.com/albums/i413/novice2121/Capture_zpsb2b968d7.jpg

    Với lại có loại dây dầu đĩa trước và sau xanh đỏ tím vàng mà em thấy mấy sạp bán là để đi kiểng thôi phải ko ạ ?
    Em xin cảm ơn !
     
    #5344 novice2121, 14/6/14
    Sửa lần cuối: 14/6/14
  5. duongnhatthai

    duongnhatthai Tập Lái

    Tham gia:
    14/11/12
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    2
    xin mấy bác giúp em,xe em là ex 2012,cái pen đạp sau của em bị chảy dầu phải làm sao đây(ngay chổ cần đạp với pen đạp đó mấy bác).
     
  6. loc83108

    loc83108 Tập Lái

    Tham gia:
    27/5/14
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    4
    Xe mình mới lăn bánh đc 20k cây thôi :146:. Vì lần đi bảo dưỡng đâu tiên về bị dính mưa , cuốn sách bảo hành nát bấy , nên từ đó mình ít ra bảo dưỡng , toàn thay nhớt , lọc gió + lọc nhớt định kì , hôm bữa tình cờ đọc cái mục bảo dưỡng có cái chỉnh khe hở xupap nên thắc mắc . Xe mình từng đi lòng + cam + lò xo đầu vixion , ic độ , lò xò nồi , ..vv . Cái xong 1 hôm thấy xe chạy kì kì ( chả rõ , như có cảm giác mà k biết là gì ) đem ra town yêu cầu kiểm tra lại hết thì cái lòng Vixion nó bị xước , thế là về zin hết kể cả cái cổ pô , và giờ xe chạy máy như gào thét
     
  7. ex_boy2011

    ex_boy2011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    67
    Ôi thế thì đúng r, mình đi sơ sơ có full135 thiếu cây cam, mà h về zin lò xo đầu, nồi v.v vẫn còn gảo sơ sơ chứ hk êm đc như zin mới đâu bn! mình còn làm lun cả khâu vệ sinh, thay ron, bạc v.v...mà hk có kết quả, h còn 1 cái là sên cam với tăng sên cam thui @.@, check qua 2 cái đó nữa mà hk đc thì pó te...
     
  8. Stanley Bao

    Stanley Bao Tập Lái

    Tham gia:
    29/8/13
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Xe mình đi dc trên 11000km rồi, xe zin toàn tập, thay lọc gió lúc 10000, thay lọc nhớt đều đặn, súc BXC lúc 11000km do Garanty k đều nên mình đi súc. Đổ Carbon đầy đủ, cơ mà tại sao xe mình trước khi súc BXC và sau khi súc Garanty vẫn k đều dc khi ốc gió vặn ra 2.5 vòng, phai vặn ra ngoài 3 vòng nó mới đều. Mình lo quá, k biết BCX mình có vấn đề gì k? Và chỉnh ngoài 3 vòng như vậy chạy có vấn đề gì k ạ? Mong ae giúp đỡ
     
  9. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Cọng dây trong hình là dây thông hơi máy đó bạn,cái đó mua hàng UMA mà xài chứ mua ba cái của ngoài sạp k an toàn đâu
    kiểm tra lọc gió này kia chưa bạn?garanty anh hưởng bởi nhiều thứ lắm chứ k phải bxc k đâu
     
  10. loc83108

    loc83108 Tập Lái

    Tham gia:
    27/5/14
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    4
    híc k êm đc = zin à :61:. Chạy mà máy cứ gào đến nổi k dám kéo ga luôn , giờ chắc vô town check lại hết qá
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...