bạn canh zin ở lò hay vô hãng ?? cho mình xin cái địa chỉ , xe mình về zin hết mà nó kêu mới khổ :103: mà bạn biết chỉnh khe hở supap là sao k
Vô hãng thì vô ya town mới ok bn! mấy chỗ khác mình hk bik s, toàn dọc phá xe là giỏi! Mình ở xa, bên q7 nên ra lò làm, tiệm quen! Chỉnh khe hở suppap là chỉnh cái cò trên đầu ak, nhận bik kêu cam cò khi nghe tiếng cách cách. xe zin của bn đc mấy km r?
Thật sự Pilot sporty ở VN bán có đúng 1 mẫu vỏ k phân biệt trc sau đâu chỉ khac là size lớn nhỏ thôi ~_~...vì vậy 1 số đi banh sau mau mòn mà bánh trc còn y nguyên
Cám ơn bác, topic nổi nhờ có bác đây Tiện thể bác cho em hỏi cái dây tăng áp như trong hình để làm gì ? Em muốn gắn kiểng có đc ko ? http://i1092.photobucket.com/albums/i413/novice2121/Capture_zpsb2b968d7.jpg Với lại có loại dây dầu đĩa trước và sau xanh đỏ tím vàng mà em thấy mấy sạp bán là để đi kiểng thôi phải ko ạ ? Em xin cảm ơn !
xin mấy bác giúp em,xe em là ex 2012,cái pen đạp sau của em bị chảy dầu phải làm sao đây(ngay chổ cần đạp với pen đạp đó mấy bác).
Xe mình mới lăn bánh đc 20k cây thôi :146:. Vì lần đi bảo dưỡng đâu tiên về bị dính mưa , cuốn sách bảo hành nát bấy , nên từ đó mình ít ra bảo dưỡng , toàn thay nhớt , lọc gió + lọc nhớt định kì , hôm bữa tình cờ đọc cái mục bảo dưỡng có cái chỉnh khe hở xupap nên thắc mắc . Xe mình từng đi lòng + cam + lò xo đầu vixion , ic độ , lò xò nồi , ..vv . Cái xong 1 hôm thấy xe chạy kì kì ( chả rõ , như có cảm giác mà k biết là gì ) đem ra town yêu cầu kiểm tra lại hết thì cái lòng Vixion nó bị xước , thế là về zin hết kể cả cái cổ pô , và giờ xe chạy máy như gào thét
Ôi thế thì đúng r, mình đi sơ sơ có full135 thiếu cây cam, mà h về zin lò xo đầu, nồi v.v vẫn còn gảo sơ sơ chứ hk êm đc như zin mới đâu bn! mình còn làm lun cả khâu vệ sinh, thay ron, bạc v.v...mà hk có kết quả, h còn 1 cái là sên cam với tăng sên cam thui @.@, check qua 2 cái đó nữa mà hk đc thì pó te...
Xe mình đi dc trên 11000km rồi, xe zin toàn tập, thay lọc gió lúc 10000, thay lọc nhớt đều đặn, súc BXC lúc 11000km do Garanty k đều nên mình đi súc. Đổ Carbon đầy đủ, cơ mà tại sao xe mình trước khi súc BXC và sau khi súc Garanty vẫn k đều dc khi ốc gió vặn ra 2.5 vòng, phai vặn ra ngoài 3 vòng nó mới đều. Mình lo quá, k biết BCX mình có vấn đề gì k? Và chỉnh ngoài 3 vòng như vậy chạy có vấn đề gì k ạ? Mong ae giúp đỡ
Cọng dây trong hình là dây thông hơi máy đó bạn,cái đó mua hàng UMA mà xài chứ mua ba cái của ngoài sạp k an toàn đâu kiểm tra lọc gió này kia chưa bạn?garanty anh hưởng bởi nhiều thứ lắm chứ k phải bxc k đâu
híc k êm đc = zin à :61:. Chạy mà máy cứ gào đến nổi k dám kéo ga luôn , giờ chắc vô town check lại hết qá