Bạn nói "chí phải"! Nhiều bạn nói chạy nhớt này nhớt kia xe nhẹ, êm, mạnh gì gì đó khác hẳn. Mình thì thử đủ loại thấy như nhau hết. Chẳng lẽ do mấy bạn đó quá tinh tế, nhạy cảm, còn mình thì "thô thiển nông dân" ko cảm nhận đc?! Trừ trường hợp để nhớt quá cũ, còn thay trong hạn & cùng cấp nhớt sẽ chẳng cò gì khác biệt. Chỉ là cảm giác tâm lý, mình biết xe thay nhớt rồi & thay nhớt xịn hơn nên mình thấy "sướng sướng", nếu ng khác thay mà mình ko biết thì mình cũng chẳng thấy hơn chút nào. Về dàn áo nếu bạn nào mở nhiều Hon & nhiều Ya ra thhì sẽ thấy, dàn áo Ya ít chấu, dễ mở hơn nhưng vẫn rất chắc chắn, nhựa cứng nhưng dai. Nói chung mở áo Ya ít gãy chấu. Hon thì ngược lại, phức tạp, nhiều chấu, khó mở (đặc biệt là lần đầu, ko biết chấu nằm đâu), nhựa dễ gãy. Thậm chí ko mở thì mấy chỗ ghép nhau nó cũng tự mòn, tự rơ. Đó là tình trạng con AB 2011 & 2 chiếc Fu mập mà mình đã xài. Tuy nhiên con Fu mập mình chưa bị rung mủ.
Dè con của bạn cải thiện vấn đề thẩm mỹ nhưng người ngồi sau vẫn bị văng fải ko?! Vì nó văng từ khúc gần biển số mà.
Cái dè con đó chỉ đỡ 1 xíu đoạn gác chân thôi, nói chung người ngồi sau vẫn dính hết. Rảnh rổi gắn cho vui zay mà.
nghe nói dàn áo của honda, nếu thay thì vào hãng có nhưng nhìn không bằng đồ zin của xe phải không bác
Cái chuyện nhớt khác nhau mình cảm nhận là đúng, mình chỉ dùng nhớt hãng, nhưng 2 loại đơn cấp và đa cấp mình cảm nhận nó khác nhau khác rõ rệt: Nhớt đơn cấp, rẻ tiền hơn) : Cho cảm giác đầm xe, ít hao xăng nhưng lại không bốc và khó nổ máy khi trời lạnh. Nhớt đa cấp (đắt tiền hơn): Cho cảm giác bốc xe hơn, dễ nổ máy khi trời lạnh nhưng lại hao xăng hơn và không đầm xe bằng nhớt đơn. Đó là cảm nhận chủ quan của mình về 2 loại nhớt của Honda. 2 hộp chênh nhau chưa tới 10k bản thân thích dùng nhớt đơn hơn vì cho cảm giác đầm xe hơn và cũng rẻ tiền hơn!
không liên quan topic nhưng ở đây bạn nào biết cách gắn mặt nạ 3 lỗ wave 125 cho funeo ko, mình gắn mà ko khớp dc, a từng gắn chỉ giúp mình với, thanks
Thanks anh! e thấy con này gắn vè con đẹp chứ đâu có gì mất thẩm mỹ đâu, riêng e thì chủ yếu có hạn chế bùn đất cho người ngồi sau ko thôi
Bạn đề-pa ga lớn coi có bị thiếu xăng ko, mở bugi coi màu cafe sữa hay hơi bị trắng. Nếu 2 vụ đó ổn thì ok. xe mình đang để 2,5 vòng vẫn thấy ổn.
Mình chưa thử nhưng theo mình nghĩ thì sẽ như nhau thôi. Nhà máy họ làm số lượng dàn áo nhiều hơn rồi dành ra 1 lượng để làm phụ tùng. Mình mua đồ Yamaha & Su ở hãng ra thấy sắc sảo y chang đồ zin, dán sẵn tất cả tem này nọ. Chỉ khi nào bạn ra ngoài hoặc đưa đại lý sơn lại thì màu sơn lại sẽ khác, nhìn khác, nhanh mất độ bóng, bám bụi bám bẩn dữ hơn, dễ trầy tróc hơn...