Chao ca nha Fu, Mình mới thay NSD 9ly DID, Hondaka bên chổ anh Tuấn (http://www.5giay.vn/phu-tung-xe-2-banh-va-dich-vu/6527299-sen-vang-did-428hd-nhat-nhong-sen-dia-cho-cac-dong-xe-honda-yamaha.html) hết 350K, công thay miễn phí và được tặng một tip nhớt vô so sên nữa. Cảm nhận đầu tiên thấy xe chay manh hon NSD 7ly zin của xe, còn về chạy chạy đường trường không biết có nhẹ bằng NSD zin theo xe hok nữa vì chưa thử, vài cảm nhận chia sẽ vơi AE. Thanks.
Mình đi tố độ khoảng 50-60Km/h và có dậm mo và nếu đang chạy chậm thì chịu khó trả số lại (nếu máy nặng) khi tăng tốc! Ngoài ra bơm bánh căng 1 tí cũng giúp tiết kiệm khá nhiều xăng và nhà bôi trơn NSD nữa!
M.N cho e hoi, e o Binh Duong muon mua 1 xe FUTURE vay noi nao ban tot, dich vu bao hanh tot ak ...tks
thank bác, hiện xe em mới 300km và đường đi có hugo núp lùm bằng bằng..... @_@, 750k chứ ko nhẹ, chắc e duy trì dưới 40 thôi.
50-60Kmh là ngoại ô còn nội ô thì ráng lên được 40kmh và cố định múc đó không nên lên xuống ga khi không cần thiết!
Số đứng trước w(winter) càng bé càng tốt, nhưng ko có nhiều ý nghĩa lắm ở VN bác à. Nó đặc trưng cho nhiệt độ mà ở đó nhớt có đủ tính chất động học để xe có thể khởi động đc, ở nhiệt độ thấp hơn xe sẽ ko khởi động đc, 5w thì có thể khởi động đc ở -25 độ C, 10w thì ở -20 độ C. Còn 2 số sau chữ w là độ nhớt ở khoảng nhiệt làm việc của động cơ đó bác, chỉ cần đúng cái này là ok bác. Nhớt 40 thì đa dạng lắm.
Em vừa đi thay nhớt :3 thử thay nhớt của Yamaha là Yamalube xem như nào :3 Nhớt của nó là 20w-40 :3 nhớt mới cảm giác vào số nó mượt hơn.. Không biết bác nào thử chưa? Vì mới thay nên em chỉ mới dám nhận xét đến đó