piston vớt cho lú đầu lên mà ăn gian wá nó thốn đi 1 thời gian nó kiu thui àh lúc ráp xe k ép lại cây dên mà để vậy ráp vô luôn àh? thuờng dên nào truớc khi ráp vào xe mình đem ra ép lại cho chắc cú, trừ khi chủ xe k cho ép thì thui. tiết kiệm vài đồng sau này bung ra làm lại cũng vậy àh hú số thì hú số nào thay số đó. nhưng chỉ có số của tq mới bán lẻ thui. chứ số zin muốn thay là phải thay 1 bộ chứ ng ta k bán lẻ
sao tội bạn vậy.mai rảnh tháo bánh ra rồi cầm qua mình đóng cho.còn ko có đồ tháo thì chạy qua mình tháo ra cho cũng được.
mấy bác cho em hỏi , bình Bông bụp TQ mà phục hồi hết rồi . gắn vào xe granty cũng ok , thì thầm , thì mức độ hao xăng là bao nhiu ạ ( nếu em chạy bình thường , ít kéo ) , xe dên lớn 56 3 bạc
cái đó bạn đi tự đo rùi bạn biết chứ sao biết dc. mỗi 1 xe canh ra có mỗi dàn hơi, mỗi gối cam riêng và có mức độ hao xăng khác nhau hết chứ
Xe e đag đi nồi 5 lá 4 tép dán bố ba càng. Cam 6.5 li. Bình xăng 110. Lên cos 2 . Subbap zin chỉ xoáy lại....nhưng dạo này đi thấy rất hao xăng và hụp lúc kéo ga gấp . Đề pa thì lì lắm.. Nhưng k bjk sao. Vậy ae cho mình hõi làm cách nào đễ khắc phục tình trạng này ạ.rất cần sự giúp đỡ cũa ae.. Thanks ae ạ....!!!!
thuờng nồi đi 5 tép, 4 lá bố chứ ít ai đi kiểu 4 tép mà 5 lá bố lắm. với coi lại làm lâu chưa. nếu lâu rùi chắc nó tuột rùi k chừng dàn hơi chỉ có lên cos 2 thui đi cam 6,5 nó hơi loãng dàn hơi. nên đi cam 6li là dc rùi. kéo ga gấp hụp thì xem lại bxc truớc xem sao. với coi lại dàn lửa coi cuộn lửa gần chết chưa, mobin với ic ra sao nữa
Cho e hỏi 1 số vấn đề..xe e là dream lùn 99...đi đc 106k km rồi...máy mó thì êm ru ko hú ko gì..chi có 1 vấn đề là xe đi rất chậm 4 số đúng 40km/h..xe e chưa là nồi từ khi mua tới h..( xe đi chắc đc trên 10 năm rồi) Cho e hỏi bây giờ phải làm gì cho xe chạy ngon a..làm theo zin nha mọi ng vì xe này là kỷ niệm của e có ng kêu cạo khói xoáy supap làm nồi...cho e hỏi làm vậy lấy trong ngày đc ko a..giá khoảng bao nhiêu và làm vậy có phá gì nhiều ko..quan trọng là làm ở tiệm nào uy tín ạ...
mình chỉ có rảnh ngày cn thui xe đi trên 10 năm rùi thì bung ra làm lại là vừa. nếu muốn làm lại zin thì chỉ việc tháo đầu ra cạo khói xoáy xupap cho kín lại là dc. coi trái có lỏng hay hở bạc gì k thì xoáy lên thêm cos nữa. nồi tháo ra vớt chuông dán bố rùi làm lại thui. chỉ sợ đi lâu wá nó sọc cái chuông mỏng wá k vớt dc nữa phải thay chuông mới thui nếu muốn làm trong ngày thì phải làm từ sớm chứ tới trễ mà muốn làm trong ngày thì cũng thua