Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    chào mọi người ! trước giờ mình đi 62 dên đôn, full 135 chưa có đi dàn lửa bao giờ ( mobin sườn, tăng áp ) . giờ đang đi 62 dên zin, muốn lên thử dàn lửa, ae có ít kinh nghiệm hoặc cảm nhận sự khác biệt khi đi dàn lửa ko ? vì 2 món đó cũng mớ tiền rùi . cám ơn nhé :)
     
  2. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    => lò xo đầu độ mà cam zin thì có thể kêu cò do lò xo đầu quá cứng . thay thử lò xo đầu zin xem. hoặc có thể canh cò ko chuẩn. còn vụ xoáy xupap, nếu còn kín thì ko cần xoáy. đổ xăng vào 2 lỗ xả nạp nếu xupap xì thì đem xoáy, nếu ko thì để yên, đừng rút xupap ra ( nếu có vệ sinh cái đầu bò , xupap còn kín mà rút ra là đém đi xoáy đi nhé )
     
  3. dcpro8

    dcpro8 Tập Lái

    Tham gia:
    26/5/14
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    vậy ạ em thấy xe yếu yếu lại thấy bị ra dầu nên cứ nghĩ máy bị sao nghe mấy anh bảo bị thiếu xăng nữa không biết phải không :(
     
  4. thanhtampk2012

    thanhtampk2012 Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/12
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    20
    Ga đầu nhanh hơn xupap zin thì ga cuối hậu có rút nhanh không anh ?
    Với lại đi xupap 19/22 mod lại lổ hút xả của đầu bò CMS thì hơi nó loãng có ảnh hưởng tới dàn đầu không anh ?
    Còn nếu xài đầu bò zin xupap zin thì dàn hơi sẽ căng thì ảnh hưởng gì anh ?
     
  5. suhao201292

    suhao201292 Tập Lái

    Tham gia:
    27/11/13
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    cổ con sâu ak bác,xe có dây tăng áp,lò xo đầu rồi bác ạ
     
  6. ex_boy2011

    ex_boy2011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    67
    ghê ghê, thanks a nhá....lên ver mới r thì up lên cho ae nghía chứ :))
     
  7. HoaVo267

    HoaVo267 Bằng A1

    Tham gia:
    2/3/14
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    1
    Tại vì hiện tại e cũng đang đi cổ 32 nhưng chạy nó cứ ỳ ỳ sao ấy, Bro co d.c cụ thể chỗ bro noi ko, cho mình xin để có thể đến xem và tư vấn luôn. Thanks bro
     
  8. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Nếu đi dàn lữa thì xe bạn khác hơn xe k có dàn lữa nhiều,ga đầu nó hút hơn,hậu cảm giác xe nó rút chứ k chờ chờ
    Ga cuối rút hay k là do cây cam + bxc thợ canh đc hay không nếu canh đc là nó xám hồn mà canh k đc thì xe đc mỗi cái đề khủng thôi...còn việc bạn đi đầu CMS hoặc đầu bò zin làm lên thì ko ảnh hưởng lắm...nếu xe 150 đầu bò zin xupap zin dàn hơi căng quá thì ảnh hưởng tới xupap nhiều
     
  9. ex_boy2011

    ex_boy2011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    67
    Mấy ae cho e tham khảo cái zụ này tí. Xe e ex11 đi 58k km r. hùi có làm nồi độ bên Hải q4. lâu r. Mà h bị tuột nồi, xe e về zin hết r, mà khổ nổi hay đi xa, thì e nên làm nồi nào đây? đang phân vân giữ bộ lò xo CRG với lá bố chạy sên của TDL hoặc bộ lò xo vs lá bố Appi......hay ae ai có bài nào đi bền (e chờ nặng nha) thì cho e tham khảo với, thanks ạ
     
  10. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Bạn nên làm lá bố zin chỉ đi lò xo độ thôi !
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...