Xe zin thì móc bô = hao xăng kinh khủng,ví dụ xe zin đi 50-55km lít thì móc bô đi tầm 41-43km lít k có tác dụng gì chỉ làm CA chú ý bạn nhiều....còn nếu thích âm thanh thì xổ máy lên r hãy móc ^^ Phuộc Ex là mềm nhũng nhất rồi,ae thay phuộc hầu hết thay phuộc độ cho cứng hơn để k bị sàn,nếu thay thì thay RCB hay YSS tùy túi tiền
Vấn đề ở đây nằm ở chén cổ và bạc đạn cổ...còn thay ghi-đông hay k phải cho thợ có tay nghề ngta kiểm tra coi ghi-đông có sao ko ^^
Xe mình trước khi làm chén cổ bên HP thì bị té 1 lần, làm xong thấy vẫn còn nghiêng, đi đc 1 thgian thì té lần 2 :| vào đấy chỉnh lại vài lần nữa mà vẫn hơi nghiêng. Giờ ra đó kêu nó tháo ra chén cổ với bạc đạn ra kiểm tra cho mình hả Bear ? Mà ngoài HP ra thì Bear biết chỗ nào làm cổ Ex chất lượng chỉ mình với..
Xin cho hỏi. Xe ex 2011 của mình máy kêu gào và vọng kinh khủng lắm. Ai biết chỗ nào làm máy uy tín không, giá cả phải chăng thì chỉ e với, thanks các bác nhierufllắm. E ở củ chi, xe e lúc trước là xe độ mua cũ lại, bây giờ đã hạ zin hoàn toàn luôn rồi. Mấy hôm nay vứt xe ở nhà đi bộ lun.
phuộc zin với phuộc RCB,YSS cái nào cao hơn cái nào thấp hơn đi phưộc zin có vẻ mềm thích thích mà thấy nó hơi lùn lùn thì phải. AE cho ý kiến
help!! lên bông mai khó khởi động ~~ mình đang chạy ex2013 mình đã làm nồi, mở cổ pô, IC- 1tr2, lò xo dầu , cam, bugi. vừa rồi mình vừa lên thêm bình bông mai-1tr5 và KN, lúc làm xog chạy về thì rất ngọt nên đã an tâm nhưng khi về để đến sáng hôm sau thì đề hay đạp mãi cả 5p mới khởi động được. Khi đã khở động được rồi thì lên ga cũng rất khó hay bị hụp, khi đã chạy khoảng 10p thì mới ổn định được. Có bạn nào có kinh nghiệm giúp mình với có cách nào khắc phục k:61::61::61: