Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. nguyenhocm69

    nguyenhocm69 Bằng A1

    Tham gia:
    13/6/08
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    5
    1. Mình đang đi 3 bạc lở pittong cao, bị giũ đuôi, lên cos có hết không?
    2. Còn không thì về zin trái = mặt lòng, nhưng đầu đã phá chảo, cam 7,2ly. gắn vậy chạy có ổn không???
    3. Vớt lòng ngắn lại đi 3 bạc lở, vậy sên cam trùng 3 ly, xử nó sao???
    Túm lại giờ muốn mạnh nhưng bền xíu, đương nhiên là không bằng zin rồi.
     
    #15181 nguyenhocm69, 31/5/14
    Sửa lần cuối: 31/5/14
  2. tungkentvn

    tungkentvn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    95
    vay bua nào bác rảnh e qua bác chỉnh nếu k được thì thay chứ đi thế này khó chịu qua heheh
     
  3. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Lúc trước có 1 loại cốp ốp vô bửng dream như max á. Bạn đi hỏi thử xem, loại này lâu lắm rồi k xuất hiện lại :)

    lên cos thì sẽ hết giũ. Nên thay piston tốt nhé, vớt đuôi cá piston dỏm nhưng kêu lắm
    - Về zin chảo lớn chạy đuối máy lắm, do phá chảo to rồi
    - Bạn đang đi 3 bạc lở mà còn vớt gì nữa ? 3 bạc lở là dành cho dream đi dên lớn + đầu bò dream, xài sên cam 84 mắt đâu có chùng ?
     
  4. lyecl

    lyecl Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/09
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    9
    xe đang chạy mà lúc xuống ga lêu bụp bụp ở pô xe là bị sao vậy mọi người, khắc phục ra sao chỉ mình với
     
  5. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Dư xăng quá hoặc muội đóng quá nhiều ở pô, thường là do chỉnh dư xăng
     
  6. lyecl

    lyecl Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/09
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    9
    Thế chỉnh xăng lại sao bác? bày em với, chỉnh bữa h ma nó kêu bụp bụp woai, e yêu khoa học ak mà. hi
     
  7. zmrbackmrz

    zmrbackmrz Bằng A1

    Tham gia:
    20/2/13
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    3
     
    #15187 zmrbackmrz, 31/5/14
    Sửa lần cuối: 31/5/14
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    xả ốc gió ra 1/4 vòng rùi chạy thử xem còn bị k. nếu còn xả thêm 1/4 vòng nữa. nhưng coi chừng xả nhìu wá nó thiếu xăng àh
    tuỳ xe làm ra sao nữa. nếu ga cuối xe dài mà ga xe kéo k tới mới cần cắt trái ga tí cho nó dài thêm. còn thấy đủ lực thì thui khỏi cắt làm gì. vì nếu đủ lực rùi cắt thêm lên ga nhìu xăng xuống cũng k làm gì. xe nồi dọng rùi thì bung ra xem nó bị cái gì rùi làm lại thui. nếu làm lại mà k hết thì thay bộ nồi mới
     
  9. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Đâu biết bạn đang làm bài như thế nào mà có thể tư vấn ? Chỗ làm xe nó cũng canh sẳn cho bạn rồi chứ ta :D

    Nếu full 110 bình thường nếu không có nhu cầu gì cao thì mình thấy bình centa 125 là vừa đủ. lên 150 thì nó nhẹ xe hơn chút, ra nhanh hơn

    Cắt trái thì ga dài + kim lên cao hơn
     
  10. anlovehang4

    anlovehang4 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/12
    Bài viết:
    894
    Được thích:
    311
    bạn nào từng xài baga của bác future235 cho mình ý kiến với . độ bền với nc xi như thế nào . thấy giá phải chăng mà hok bik chất lượng s :(
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...