1. Mình đang đi 3 bạc lở pittong cao, bị giũ đuôi, lên cos có hết không? 2. Còn không thì về zin trái = mặt lòng, nhưng đầu đã phá chảo, cam 7,2ly. gắn vậy chạy có ổn không??? 3. Vớt lòng ngắn lại đi 3 bạc lở, vậy sên cam trùng 3 ly, xử nó sao??? Túm lại giờ muốn mạnh nhưng bền xíu, đương nhiên là không bằng zin rồi.
Lúc trước có 1 loại cốp ốp vô bửng dream như max á. Bạn đi hỏi thử xem, loại này lâu lắm rồi k xuất hiện lại lên cos thì sẽ hết giũ. Nên thay piston tốt nhé, vớt đuôi cá piston dỏm nhưng kêu lắm - Về zin chảo lớn chạy đuối máy lắm, do phá chảo to rồi - Bạn đang đi 3 bạc lở mà còn vớt gì nữa ? 3 bạc lở là dành cho dream đi dên lớn + đầu bò dream, xài sên cam 84 mắt đâu có chùng ?
xe đang chạy mà lúc xuống ga lêu bụp bụp ở pô xe là bị sao vậy mọi người, khắc phục ra sao chỉ mình với
xả ốc gió ra 1/4 vòng rùi chạy thử xem còn bị k. nếu còn xả thêm 1/4 vòng nữa. nhưng coi chừng xả nhìu wá nó thiếu xăng àh tuỳ xe làm ra sao nữa. nếu ga cuối xe dài mà ga xe kéo k tới mới cần cắt trái ga tí cho nó dài thêm. còn thấy đủ lực thì thui khỏi cắt làm gì. vì nếu đủ lực rùi cắt thêm lên ga nhìu xăng xuống cũng k làm gì. xe nồi dọng rùi thì bung ra xem nó bị cái gì rùi làm lại thui. nếu làm lại mà k hết thì thay bộ nồi mới
Đâu biết bạn đang làm bài như thế nào mà có thể tư vấn ? Chỗ làm xe nó cũng canh sẳn cho bạn rồi chứ ta Nếu full 110 bình thường nếu không có nhu cầu gì cao thì mình thấy bình centa 125 là vừa đủ. lên 150 thì nó nhẹ xe hơn chút, ra nhanh hơn Cắt trái thì ga dài + kim lên cao hơn
bạn nào từng xài baga của bác future235 cho mình ý kiến với . độ bền với nc xi như thế nào . thấy giá phải chăng mà hok bik chất lượng s