Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. ex_boy2011

    ex_boy2011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    67
    Nếu bro hk thích hãng thì tự mình test đi v. Như nhớt, lọc nhớt, lọc gió, bugi...v.v...thì cứ thay định kỳ r....còn xem có bệnh j thì up lên cho ae giúp. Mình thì mình ít thích ra lò vì xe mình zin nguyên con cộng thêm thích tự tay chăm sóc vk 2 hơn :))
     
    #5251 ex_boy2011, 29/5/14
    Sửa lần cuối: 29/5/14
  2. HoaVo267

    HoaVo267 Bằng A1

    Tham gia:
    2/3/14
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    1
    Cho e hỏi vể việc móc pô.

    E dang di con ex 2011, e dang định đi móc pô. Vì nghĩ móc bô ra xe sẽ thoát hơi nhanh hơn. Vậy có ae nào chia sẻ cho e chút kn dc ko ạ. Xe e là xe zin, cho e hỏi thêm nếu làm thì dc nào là uy tín. E nghe nói có tiệm thái ròm làm dc lắm nhưng dạo gần đây đang dính tin đồn là giả mạo. Ngoài ra còn tiệm Phước Râu thì làm có dc ko ạ. Ae cho e xin ít ý kiến và kn. E xin cảm ơn!.
     
  3. cuong1303

    cuong1303 Bằng A2

    Tham gia:
    8/3/13
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    4
    Ukm bạn , tại mình ko biết có cắt ngắn chưa. Ai biết ở đâu làm chỉ e với nha
     
  4. arc_lehoangson

    arc_lehoangson Bằng A4

    Tham gia:
    5/7/10
    Bài viết:
    764
    Được thích:
    2,950
    Đừng nên đi móc bô... thời khuya chân thanh! có chăng thì nên mở cổ bô thui. chứ móc thì tốn xăng kinh khủng. Còn nếu thích thì làm , qua phước râu, mở cô bô, móc 3 vách. nghe cũng phê lắm. ​
     
  5. ong_do_gia

    ong_do_gia Tập Lái

    Tham gia:
    29/5/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Thay giảm sóc sau cho Exciter 2013

    Thưa các bác.

    Em muốn thay giảm sóc sau (phuộc) cho exciter 2013 với mục đích mềm hơn, vì giảm sóc zin của EX em đi một mình thấy hơi cứng.
    Các bác có giải pháp nào không, tư vấn cho em với.

    Cám ơn các bác nhiều
     
    #5255 ong_do_gia, 30/5/14
    Sửa lần cuối: 30/5/14
  6. ong_do_gia

    ong_do_gia Tập Lái

    Tham gia:
    29/5/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi chút: EX 2013 em định thay giảm sóc sau để mềm hơn, vì em đi một mình thấy giảm sóc sau của EX hơi cứng. Vậy có giảm sóc nào mềm hơn không hoặc có giải pháp nào khác không.
    Cám ơn các bác
     
    #5256 ong_do_gia, 30/5/14
    Sửa lần cuối: 30/5/14
  7. 11O2

    11O2 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/11
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    220
    E có con Ex 2009 đi được 5 vạn bị 1 số bệnh sau, mong các bác giúp đỡ
    - Chỗ bugi ( http://pik.vn/2014c9c8777d-e228-4889-821e-8f9b6c45bf5b.jpeg ) nó bị thế này. đã tháo ra lau khô sạch sẽ đi nửa tháng nó lại đen xì thế này. Không biết có phải nhớt lên bugi, lỏng bạc hay do nguyên nhân nào khác... :( nhưng xe không bị ra khói đen hay trắng gì cả?
    - Nổ garanti phía đầu bò phát ra tiếng kêu cạch cạch ra hãng mấy thằng thợ nó bảo kêu piston không phải kêu cam cò ( yêu cầu tháo ra kiểm tra thì tụi nó bảo chưa cần, cứ chạy khi nào ra khói thì làm 1 thể )
    - Lúc mới nổ máy (máy nguội) thì garanti không đều, hơi thoát ra có vẻ yếu, khó đề phải mớm ga thì đề 1 phát là ok, còn chỉ bấm nút đề không thì rất khó đề
     
  8. Shockjng

    Shockjng Bằng A4

    Tham gia:
    12/11/12
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    145
    Xe mình trước có làm phuộc với chén cổ bên HP r. Nhún thì vẫn ngon mà cái cổ cứ quẹo quẹo, cầm lái hơi khó chịu. Có người bảo nên thay ghiđông thì nó thẳng lại, có đúng k bro ?
     
  9. hutabi

    hutabi Bằng A1

    Tham gia:
    6/6/11
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    7
    Exciter 2011 lên ga la tắt máy!

    Hi Các AE Bikers,

    Mình có 2 chiếc Exciter 2011 bị tình trạng giống hệt nhau. Chạy được khoảng 80-100km thì khi dừng đèn đỏ, về N vô số 1 là xe bị tắt máy. Đề lại thì vẫn nổ máy bình thường nhưng không chạy được. Cứ lên ga lá tắt máy. Nhưng đẻ khoảng 45p sau thì chạy bình thường lại. Em có đem vô Ya kiểm tra thì họ nói do các lá nồi bị mòn. Nóng quá nó tuột luôn. Em thay hết 600k xe vẫn vậy. Hix, giờ lên đây nhờ AE tư vấn giúp. Xe mình chạy được 48k ODO rối. Tks AE nhiều!​


     
  10. Si_69

    Si_69 Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    132
    Up lại câu hỏi.. mình đã kiểm tra hết rồi, lưu ý là xe mình vẫn buôn tay bình thường, khi chạy bằng 2 tay tốc độ dưới 40 mới bị, cổ xe rất nhẹ, có cách nào làm cho nặng lại mà ko bị sượng ko ta...
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...