Exciter Hạ phuộc ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 30/10/11.

  1. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    Gỡ vòng cao su đệm ngay ổ bi cổ thay hết bằng bi thì hết kêu cụp cụp ngay. đơn giản. lẹ làng.
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn .

    Dòng chén UP SIDE DOWN về độ bền không khác gì với " bi đũa X 4 " _ Nhưng với dòng xe Ex từ 2011 trở về sau do VN đã nội địa hóa ( độ chính xác đồng trục thấp ) nên " dòng chén bi đũa " không còn phù hợp .

    Từ đó xuất hiện thiết kế chén cổ UP SIDE DOWN với tính tự lựa tạo độ tiếp xúc rất tốt cho bi chén và cốt lái nên tạo độ bền và ổ định lái
     
    #912 ongnhunHP7, 22/5/14
    Sửa lần cuối: 25/5/14
  3. o0okool125

    o0okool125 Bằng A2

    Tham gia:
    20/4/13
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    12
    hư mất mấy hình rồi , không thấy được tấm cuối tiếc ghê
     
  4. quangduy978

    quangduy978 Tập Lái

    Tham gia:
    26/5/13
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Ex2010 khi phanh trước thì cảm giác đầu bị lỏng , cứ sực sực. đi kiểm tra thì đc báo là hư ty phuộc.. Xe đã bị ngã vài lần . Cho mình hỏi có cần phải thay ty mới hay có thể phục hồi hoặc ép gì lại đc ko? Nếu đc thì giá làm ty, hạ ty và chén cổ đũa thì bao nhiêu . Tks
     
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn

    * Thắng nghe "sực , sực " có thể bộ chén cổ xe bạn có vấn đề rồi _ Nếu xe bạn còn chén zin thì tốn phí 260k thì êm và lái nhẹ nhàn suốt nhiều năm ( chú bảo hành sử dụng tiếp 3 năm không cần thay chén cổ ) .

    Tuy nhiên cũng cần lưu ý mấy con "li vê " tán trên đĩa thắng có bị lỏng không nhé !!

    * Phuộc cong thì ép lại mổi cây 10k ( nếu còn ép được _ vấn đề này phải khám cụthể tận tay mới xác định được )

    Trường hợp cần phải thay ở chú chỉ nhận thay đồ chính hãng ( giá tính theo giá hãng khoảng hơn 300k một tí ) .

    * Nếu muốn binh bài hạ ty thì tổng chi phí hôm nay cho trọn gói là 700k ( chưa tính các khoản phí nếu cần thay ty hay chảng ba quá tệ .. )
     
  6. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    xe con đã cắt ty 2.5cm và thay phốt , dầu, nhưng đầu vẫn còn cao, con muốn hạ tí nữa và muốn nhún êm. thì chi phí tầm bao nhiêu ạ. ex2010
     
  7. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn

    Bạn đã cắt ty thì không còn đường lùi rồi !

    Ty phuộc ngắn thì nhún phải " tức " thôi bạn ơi , nếu nhún "mềm mại " thì sẽ đụng " kịch "

    Phương án giử nguyên ty zin , mài ngàm chảng ba đưa ty lên thấp bao nhiêu tuỳ thích mà xe vẫn nhún êm nhẹ như củ .


    Bạn đã lở cắt ty thì chỉ còn cách thay cặp ty mới thôi _ Bộn à !!!
     
  8. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    Chú cho con hỏi : xe con là ex2010 lúc trước có hạ phuộc với làm chén cổ bi đũa ABS bên chú. Nhưng dạo này chạy cái cổ nó yếu quá, cảm giác như ko còn nhún nữa, chay cổ xe rất đảo. Cho con hỏi giờ chi phí qua kiểm tra tất cả với thay lại dầu phuộc khoảng bao nhiêu vậy chú!
     
  9. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn

    Xe bạn đúng ra mổi năm đến chú bảo trì 1 lần thì mới giử được " sức khoẻ " cho em nó

    Nếu Bây giờ mới đến bạn có thể làm lại cổ theo sáng chế mới UP SIDE DOWN giá 260k + tiền thay nhớt công 80 k
     
  10. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    Chú cho con hỏi thêm là lượng dầu phuộc trước mỗi bên là bao nhiêu khi làm ASB như xe của con vậy? Nó có như zin không ?
    Thanks!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...