Các bác cho em hỏi, xe em 2010 côn tự động, đi gần 2v, đang muốn thay nhông xích, bộ má phanh đĩa trước thì nên thay loại nào, ở đâu và giá cả thế nào ag. Với cả bác nào biết chỗ bảo dưỡng uy tín thì chỉ em với, em đi bảo dưỡng toàn bộ luôn. Em cảm ơn .
Theo mình thì má phanh thì cứ hãng mà quất, đi mau mòn nhưng an toàn. Còn NSD thì tùy ý mỗi người DID, SSS, Siam, v.v... nhiều thể loại từ bền đến nhẹ! Bảo dưỡng thì bro mới đi 2v chưa quá nhiều để phải làm lại hết đâu. Cứ hãng (ya town) nói là bảo dưỡng lớn. Lọc gió, lọc nhớt, bugi, lốp, canh chỉnh xăng gió lại v.v....kĩ nữa thì phuộc trước, phuộc sau, chén cổ, cam cò, xúc két nước làm mát, vệ sinh heo dầu, thay dầu thắng nếu cần, căng chỉnh dây côn, kiểm tra bố nồi...đủ thể loại
Ra 3s kiểm tra cho chắc bạn nhé. Nhẹ thì cong gi dong, nặng hơn là cong ti phuộc ( có thể nắn được), Nặng hơn là cong chạc ba ( thay thế được ) nặng nhất là lệch khung sườn.
Ae cho mình hỏi tí, lúc trước xe mình đi full135, h xuống zin rùi, còn tàn dư cái đầu bò lên lò xo đầu, cam zin, không xoáy suppap. Khi đi nghe tiếng rào rất lớn ở dầu bò, nghe càng lớn khi đang chạy nhả ga, không âm côn để xe lướt đi. Đã thay sên cam, tăng sên cam mà vẫn không hết, càng ngày tiếng rào càng lớn và nặng, cảm giác bị ga chờ, hok bik bị cam hay bị lò xo, hay bị sên cam...ae tư vấn giúp. Và tiện cho mình hỏi là sên cam, tăng sên cam có cần thay định kỳ không? Thanks
cách Khắc phục xe bị hụt ga tình hình là e thấy trên diễn đàn dạo này nhiều xe bị trường hợp hụt ga như xe của em ... xe em cũng bị như vậy xe chạy được 25k ...lúc đầu đi thì bình thường nhưng vào số rồi kéo ga lên thì xe bị hụt ga và máy lịm lịm dần rồi chết...và e cũng ra yanaha 3s như điều tất yêu. mấy bác trong yamaha 3s rửa củ chế cho e rồi kiểm tra lại Củ Ga...thế là ok luôn ** xe em là ex 2011 bác nào cũng bị hụt ga như vậy thì lên làm như e..
Thank bác, nhưng mà em k tin tưởng vào hãng lắm, thấy chúng nó làm rất nhanh mà lại k đc vào xem :-<.