Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. phuc_tho

    phuc_tho Bằng A1

    Tham gia:
    28/12/07
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    3
    thử súc rửa F.I xem, vô 3s kêu họ làm cho. 100k/ lần.
     
  2. tanbi161292

    tanbi161292 Tập Lái

    Tham gia:
    27/4/13
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    Các anh cho em hỏi tí. Hiện tại em đang đi Ex 2012
    1. Xe bị hiện tượng phuộc trước hay chén cổ gì đấy kêu cụp cụp khi đi qua đường xấu ( ổ gà, vạch giảm tốc,...) em có xem trên các trang khác (đa số là các bài năm 2012 - 2013) thì chưa thấy cách khắc phục triệt để và đều tái bệnh. Hiện tại đã có cách khắc phục vấn đề này chưa hay phải sống chung với lũ nếu có cách thì em đem ra đâu làm thì tốt nhất? giá bao nhiêu? Yamaha Town có khắc phục được không?
    2. Em có dự định lên thắng đĩa trước cho xe khoảng 300mm vậy e lên đĩa vậy có cần thay phuộc không? Tại sao? Có ảnh hưởng gì tới chén cổ không? Có an toàn không?
    3. Có nên lên đĩa sau cho xe không hay để zin?
    4. Phuộc sau của xe có nên thay không hay để zin?
    5. Thay nhông sên dĩa có tác dụng gì mà em thấy mọi người ai cũng thay? (em mới quan tâm tới xe nên chưa hiểu hết)
    6. Có nên làm led audi cho xe không? Có hại xe không?
     
  3. Shan Lin

    Shan Lin Tập Lái

    Tham gia:
    19/10/13
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    1
    Trong này có hết nè pác! :D

    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/365466-Ng%C6%B0%E1%BB%9Di-m%E1%BB%9Bi-v%C3%A0-c%C3%A1c-c%C3%A2u-h%E1%BB%8Fi-th%C6%B0%E1%BB%9Dng-g%E1%BA%B7p
     
  4. tanbi161292

    tanbi161292 Tập Lái

    Tham gia:
    27/4/13
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    Em cám ơn bác. Nhưng bên đó chỉ có 1 vấn đề em quan tâm là vấn đề 1 và em cũng biết bên HP có làm chén cổ lại nhưng dạo này bên đó cũng dính nhiều vụ nên em muốn hỏi ý kiến mọi người
     
    #5224 tanbi161292, 28/5/14
    Sửa lần cuối: 28/5/14
  5. ex_boy2011

    ex_boy2011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    67
    Mình mới làm bên HP xog, zô đó 10 chiếc thì hết 7-8 chiếc phải thay ty hoặc thậm chí thay chảng ba (nếu có làm chén cổ ở các lò khác- mất zin). Tiền ra khá đậm. Như xe mình ex11 53k km, qua đó kiểm tra bị nứt chảng ba, may s hk cong ty, nên thay chảng ba, làm chén cổ mới, làm phuộc trước asb, hết cả thảy 900k @[email protected]á chóng mặt nhưng thiệt mà nói là cảm giác lái rất êm và ổn định, h mình hk ớn ổ gà nữa, cày tuốt, cảm giác lái qua ổ gà như cào cào z! Ngon! Mình qua HP làm thì nghe phán 900k cũng chóng mặt thiệt, nhưng nhìu ae cũng đi ex đã từng làm thì nói là đi bền và ổn định nên cũng liều làm lun....nếu bn có ý định làm bên HP thì bn nên dằng túi 1tr đi, đề phòng tình huống xấu, vì mình khuyên thật lòng là làm thì phải làm hết bài mới cảm nhận đc rõ độ êm của dàn trước! Nếu bn còn lu mờ thì alo mình 01222882709, giao lưu, học hỏi, mình đag tìm hội chơi mà chưa ra đây :))
     
  6. ex_boy2011

    ex_boy2011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    67
    Uppp...ai cứu e...
     
  7. tanbi161292

    tanbi161292 Tập Lái

    Tham gia:
    27/4/13
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    Vậy mà mình cứ tưởng chừng từ 2 - 3 trăm là cao. Vậy là phải tốn thêm mớ làm lại rùi. Hoãn mấy cái linh tinh kia lại chữa bệnh cho em nó trước vậy. Tks bạn nhiều nha
     
  8. Nameless

    Nameless Bằng A2

    Tham gia:
    20/6/08
    Bài viết:
    157
    Được thích:
    108
    bạn tháo chiếc 2006 nào chưa, chỗ mình chưa có xe nào độ máy, nên có thể cam đoan là trái zin, do xe nhà đi mà
    tháo ra thấy vậy nên up hỏi ae xem trái 2006 với 2011 có khác nhau ko, trước giờ mình cứ nghĩ là 2006-2013 lòng trái giống nhau hoàn toàn
     
  9. timon83

    timon83 Tập Lái

    Tham gia:
    30/9/11
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    5
    Giúp mình với, tình hình là con ex của mình dạo này khi chạy thì cây kim công tơ mét nó lên mà cà giựt cà giựt (kim dao động trong khoảng 10km/h), với lại kim báo không với tốc độ nửa, 2 xe chạy song song thì kim người ta 40 trong khi đó của mình có 30. Xin hỏi là bị gì và cách khác phục sao, nhờ mấy bác chỉ jum, thank
     
  10. ex_boy2011

    ex_boy2011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    344
    Được thích:
    67
    a, cái này xe mình mới bị :p
    Có 3 trường hợp: 1 là cây kim (có thể bạn thay kim có đèn led v.v thì dẫn đến sai số như thế là chuyện bt -> về zin)
    2 là con cóc (hư, mòn, trật răng, dây bị vấn đề)
    3 là năng nhất (đồng hồ bị chọt chẹt v.v hư răng, chữa sớm thì còn ok để khi răng gãy (nghe kêu lọc cọc) là mệt ag)
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...