các anh cho em hỏi má dên 110, tay alpha, lòng alpha có đi ba bạc lở dc ko, lòng ko vớt ngắn dc ko. trái 100 thôi . nếu vậy nó chạy được bao nhiu. (ko nói đến chuyện canh dc hay ko, cho là canh ok hết.) cảm ơn mọi ng.
Ba bạc lở tay alpha thì phải xài đầu alpha mới đủ mắt sên cam 110 tay alpha thì trái lú khỏi mặt lòng rồi đó Khó canh hơn
dên 110 tay anpha trái lú khỏi mặt lòng, khỏi vớt mặt lòng. nhưng phải đi đầu anpha mới vừa sên cam. trái căng tức dàn hơi khó canh dc chuẩn. chạy dc bao nhiu đợi canh ra dc xe mới biết dc bao nhiu chứ canh xe làm gì có cái chuẩn nào chính xác đâu
bác dior với mấy bác cho e hỏi cái ,e đag đi centa 125 mà trên vnrcb có bác kia bán cái centa 175 .bác cho e hỏi trái wave đi centa 175 có đc k ạk
ae dr club cho mình hỏi . xe mình là dream ra hãng mua bộ nồi new nguyên bộ về ráp vô bị hú . khi đề 3 hú . số 1 lên ga chạy đi thì hú số 2 cũng vậy . đếu các số ngâm ga lớn chạy nhanh thi ko bị . chạy chậm thì nge hí hí ko bít sao . ae nào có hướng giái quyết cho mình với
Mình thấy trên điễn đàn có 1 sạp bán cò con lăn cho Wavw, Dream. bạn nào đã dùng rồi cho xin ý kiến tham khảo để nếu dùng cho Dream mà máy nhẹ và êm hơn thì sẽ làm 1 bộ. Xin cám ơn !
nó là bịnh rùi, đảo thử cái nhông lớn lại xem, có thể sẽ giảm hú mà cũng có thể ko =.=. mình cũng đã thay bộ nồi trong hãng và giờ cũng phải nghe nó hú như bạn =.=.
cảm ơn bác. đầu alpha. trái lú nhìu ko anh, nhìu quá sợ gọt lủng piston. canh canh dùm em coi tốc độ lên dc 110 ko bác, hay chỉ 100. tại muốn làm mà ko bít ra tốc độ bao nhiu. lỡ làm ra có 100 thì khỏi làm cho chắc, tại đang chạy maxspeed cũng 93, 95 mất rồi. cảm ơn 2 bác.
Lần đầu tiên làm Dream ... Mong các anh đi trước chỉ bảo : Cho em hỏi Dream muốn lên thắng dĩa trước thì cần thay thế gì ? Đi phuộc nào tốt ? Heo gì ? Nói chung tất tần tật về thắng dĩa trước . Tks mọi người trước
bình lớn wá chưa chắc đã ngon. nó nhẹ hơn ga đầu lúc depa. nhưng ga cuối xe k đủ lực nén mạnh để đốt xăng nó cũng vẫn đưa xăng xuống nhưng chỉ để hao xăng thêm thui chứ chạy dc nhiu đâu. lựa chọn bình thì cũng còn tuỳ lực máy mình nữa bộ nồi giờ đa phần bộ nào cũng hú gió 1 tí. đâu có bộ nào im re như xe thái hồi xưa nữa đâu. chịu sống chung với lũ thui. k thui ráng kím dc bộ nồi dream thái hay wave thái đang gắn trên xe im re luôn rớt xuống gắn wa thì có thể im dc cặp cò đó muốn xài phải ra đặt mài riêng 1 mẫu cam chứ nó k xài chung cam với cò bản thuờng dc, ráp vào xong ra chạy thử chưa dc phải đem mài canh lại vài lần mới chuẩn dc. hơi bị cực 1 chút k canh ra xe sao biết bao nhiu. làm zin bt thui đi tay dream piston k lú khỏi mặt lòng cũng ra xe trên 100 rùi. bài đó làm hơi phá cách 1 chút, canh hơi bị phê lòi vì nó k có cái chuẩn riêng. làm thì đâu phải mình cứ nghĩ cái gì làm ra cũng dc đâu