Anh ơi cho em hỏi xíu : xe em dream đầu 100 zên nhỏ trái 54 xe chạy không có nước đề . Có cách nào khắc phục đựợc k anh . Em đi bình 110 pô fu neo anh .
máy hú thuờng do nhông hú nồi. nếu hú vậy chỉ có thay luôn cặp nhông hú mới hết hú thui. còn rung đa phần là do tuột nồi máy bắt k đủ công suất. cần phải làm lại. với lại đi lâu ngày nó lỏng ốc treo máy chỉ cần siết lại cứng là dc lên đồ 110 máy đi nhẹ nhàng hơn, ra xe lẹ, có tốc độ hơn. nhưng nếu muốn lên 110 mà máy êm thì phải coi lại máy zin nó có êm k đã. nhìu khi muốn lên máy mà cặp lốc rơ lỏng luôn rùi, bộ nồi hú um sùm, k muốn thay mà muốn êm cũng khó
làm xe thì mình chỉ làm ngày cn thui. còn bình thuờng mình đi làm ở cty rùi. nếu bạn muốn wa cứ gọi truớc 1-2 ngày để mình sắp xếp truớc. nhìu khi wa bất chợt có nguời hẹn truớc rùi thì thua. khi nào làm xong hết toàn bộ mình mới nhận chiếc tiếp theo
Có khi nào dior làm IT không ta? Xe mới làm mà bị giũ đuôi pittong,(pittong cao 3 ly), giờ làm sao cho em nó êm đây. Nếu khắc phục đuợc thì để vậy chạy một thời gian. Còn không thì phải làm lại. Giờ mình tính làm lại vậy mọi người thấy ổn không? 1. Thay tay dên dream(dên lớn đài loan) 2. Mua lòng anfa cũ về đóng sơ mi lại 110. dớt lại 3ly(không biết đúng không) để dùng đâu bò dream, xài sên cam 86. 3. Lên cam 6,5.
Cái này là làm 3 bạc lở Dên lớn tay dream trái sẽ vớt đuôi cá nên cũng sẽ nhanh dũ đuôi piston, Nếu muốn bền hơn thì nên đi tay dài. Với chất lượng trái piston nữa Ông Dior làm bên điện tử Nhìn già bỏ mợ ) Nhưng đang trong kì hồi teen
Với cấu hình như vậy giờ làm bài nào cho em nó ổn đây???? Thay bình centa 150 có cần làm lại co xăng không? hay mua về lắp thôi.
mình làm bên thi công điện quảng cáo thui nếu xe bạn vậy mình đoán k lầm là đi kiểu 3 bạc lỡ 1. dên 110 thay tay dream lại muốn đi lòng anpha cũng dc. vớt ngắn cái lòng lại bớt cho lú trái lên, xài lại cái đầu bò như cũ dc 2. hạ bớt tay dên piston sẽ rút về trong nhìu hơn nên phải vớt chân trái ngắn lại hoặc bóp đuôi nó tiếp. cái vấn đề giũ đuôi trái chưa chắc khắc phục dc vì diện tích tiếp xúc piston vẫn nhỏ 3. dàn hơi 3 bạc lỡ piston lú lên là dàn hơi căng rùi. chu kì nạp xả cao. nếu đi cam 6,5 có thể sẽ kiu to hơn mà xe lại đi đuối máy hơn nữa